ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิชิโนะแจงกฏเหล็กในแคมป์ทีมชาติไทย คลายข้อสงสัยมีจริงๆหรือไม่

นิชิโนะแจงกฏเหล็กในแคมป์ทีมชาติไทย คลายข้อสงสัยมีจริงๆหรือไม่

Posted 13/11/2019 by siamsport

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยตอบคำถามของนักข่าวมาเลเซียยันขอมองทีละนัด ส่วนเรื่องนำเอาวิธีบ้านเกิดมาใช้กับนักเตะไทยนั้น ก็ต้องมีกฎระเบียบที่จำเป็นแต่จะพยายามยืดหยุ่นตามสถานการณ์
    ผู้สื่อข่าวของมาเลเซีย ได้ออกมาถาม อากิระ นิชิโนะ ถึงการเก็บมา 7 คะแนน จาก 3 นัด ทำให้มองถึงการเข้ารอบหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า “เนื่องจากการที่เราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เราต้องดูจากผลการแข่งขันไปทั้ง 8 นัด ซึ่งเราก็จะดูกันไปทีละนัด ส่วนตัวผมไม่ค่อยใส่ใจผลการแข่งขันในแต่ละนัดที่ผ่านมามากนัก แต่มันอยู่ที่ว่าเราจะต่อยอดพัฒนาไปได้อย่างไร ซึ่งมันก็ไม่ได้เกี่ยวว่าเราชนะยูเออีมา หรือมาเลเซียเพิ่งจะแพ้เวียดนามมา แต่เราต้องใส่ใจว่า เราจะพัฒนาตรงไหนต่อไปได้อย่างไร”

    ส่วนผู้สื่อข่าวของญี่ปุ่น สอบถามเทรนเนอร์จากแดนปลาดิบที่เอาวัฒนธรรมญี่ปุ่นบนโต๊ะกินข้าว ห้ามมีการใช้โทรศัพท์ เพราะว่าอยากจะให้มีปฏิสัมพันธ์ในการพูดคุยมากกว่า เจ้าตัวบอกว่า “เรื่องของระเบียบในทีม ในเมื่อเราทำงานกันเป็นทีม เราก็จะต้องมีกฎระเบียบที่จำเป็น"


    "ตอนนี้ผมก็ได้ร้องขอนักฟุตบอล และทีมงาน ในเรื่องการตรงต่อเวลา และงดใช้โทรศัพท์มือถือในเวลาที่อยู่ร่วมกัน บอกตามตรงว่า ผมไม่ได้คิดจะนำวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาใส่กับทีมทั้งหมด ผมพยายามยืดหยุ่น แต่หากมีกระแสมาว่าบางคนไม่สะดวกกับวิธีของผม เราก็อาจจะมีพิจารณากันใหม่”

    นอกจากนี้ นิชิโนะ ยังทิ้งท้ายในเรื่องของแท็กติกที่เขาเข้ามาปรับเปลี่ยนทีมชาติไทย ว่าในอนาคตจะหมือนญี่ปุ่นหรือไม่ จากการสอบถามของผู้สื่อข่าวท้องถิ่น “ผมคิดว่ามันไม่ง่ายนัก ในการจะถ่ายทอดทฤษฎี หรือแผนที่ผมมีใส่ทีมได้ในเวลาที่รวดเร็ว มันมีหลายๆ อย่างที่เราสามารถคงเดิมไว้ หรือต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจากเดิม ผมก็พยายามจะสื่อสารกับนักเตะให้มาก และเราจะปรับเปลี่ยนไปด้วยกัน แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องตายตัวในตอนนี้”

    ด้าน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กล่าวว่า “ผมดีใจครับที่ได้มาเล่นในสนามที่ยิ่งใหญ่สนามนี้ เราก็มุ่งมั่นกันเต็มที่ เพราะทุกครั้งที่เป็นเกมเยือนมันยากเสมอ และเราก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »