ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่งเคยเห็นเจ็บ! โรเบิร์ตสัน ร่ายยาวเหตุผลถอนตัวทีมชาติหนนี้

เพิ่งเคยเห็นเจ็บ! โรเบิร์ตสัน ร่ายยาวเหตุผลถอนตัวทีมชาติหนนี้

Posted 13/11/2019 by mthai

แอนดรูวส์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งลิเวอร์พูล ต้องถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์ชุดสู้ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก ซึ่งเหตุผลที่ถอนคือ อาการบาดเจ็บที่สะสมมาตลอดซีซั่น
โรเบิร์ตสัน ลงเล่นให้กับ ทีมหงส์แดง มาอย่างต่อเนื่องหลายซีซั่นแล้ว ขณะเดียวกัน หลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 มีการเปิดเผยว่า ตนเองต้องเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด และฝืนจนจบเกม

ล่าสุด โรเบิร์ตสัน ยอมรับแบบตรงๆ ว่า อาการบาดเจ็บนั้นต้องได้พักรักษาตัวเท่านั้น สุดท้ายแล้วจึงมีการตัดสินใจถอนตัวจากทัพสกอตแลนด์ในโปรแกรมเบรกทีมชาติหนนี้ทั้ง 2 แมตช์ ต้องเจอกับ ทีมชาติไซปรัส และ คาซัคสถาน วันที่ 16 พฤศจิกายน และ 20 พฤศจิกายน ตามลำดับ

 

โรเบิร์ตสัน เผยว่า “มันน่าผิดหวังมากที่ต้องถอนตัว ผมไม่เคยคิดว่าแมตช์ไหนสำคัญหรือไม่สำคัญ สถิติการลงสนามตลอดหลายปีที่ผ่านมาของผมแสดงให้เห็นว่า ผมทุ่มเทมากแค่ไหน

“ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ลงซ้อมกับลิเวอร์พูล แบบจริงจังเลย ผมได้แต่เพียงซ้อมได้เบาๆ เท่านั้น ก่อนเกมหนึ่งวัน อย่างเช่น ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และก็พลาดลงเกมในคาราบาว คัพ ซึ่งมันเป็นอาการบาดเจ็บที่ไม่หายขาด จนกว่าผมจะมีเวลาได้ฟื้นฟู ข้อเท้าของผม ครั้งนี้มันมีอาการขึ้นมาตอนที่โดน โรดรี้ มิดฟิลด์เรือใบสีฟ้า เสียบช่วงท้ายเกมลีกที่เราชนะแมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา”

“ในฐานะกัปตันทีมมันเจ็บปวดที่ไม่ได้ลงสนาม หลายคนพยายามบอกว่า สองนัดข้างหน้านี้ มันไม่มีความจำเป็นใดๆ ซึ่งสำหรับเค้าผมไม่คิดแบบนั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุดเริ่มต้นปัญหา!เผยราฮีม-โกเมซพูดอะไรท้ายเกมที่แอนฟิลด์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุคำพูดที่ ราฮีม สเตอร์ลิง พูดกับ โจ โกเมซ ในช่วงท้ายเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 โดยที่ สเตอร์ลิง พูดด้วยความเดือดดาลสุดขีด ก่อนที่ สเตอร์ลิง จะก่อเรื่องฉาวกับอีกฝ่ายในแคมป์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษ
  • เมอร์สันมองขาดลิเวอร์พูลจะไร้พ่ายได้หรือไม่
    เป็นไปได้หรือไม่! พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี วิเคราะห์โอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะทำสถิติไม่แพ้ทีมไหนตลอดทั้งซีซั่น หลังออกสตาร์ตสุดหรูเตะ 12 นัด ชนะ 11 และเสมอ 1 นัด
  • ลิเวอร์พูลเครียดลุ้นซาลาห์ฟิตทันดวลพาเลซ
    สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังนักเตะถอนตัวจากการเล่นให้ อียิปต์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า โดยงานนี้ "หงส์แดง" ต้องภาวนาเยอะๆ ว่า "บังโม" จะฟิตทันช่วยทีมเยือน คริสตัล พาเลซ
  • บอลจบคนไม่จบ!สเตอร์ลิงปรี่หาเรื่องโกเมซในแคมป์อังกฤษ
    บรรดาสื่อของอังกฤษแทบทุกเจ้าต่างก็ประโคมข่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ พยายามจะเข้าไปหาเรื่อง โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตอนเจอกันที่แคมป์ของทีมชาติอังกฤษ ยังดีที่สุดท้ายเรื่องไม่ร้ายแรงจนเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »