ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมลีกแดนมังกรพร้อมทุ่มงบก้อนโตซื้อ"ชนาธิป"ร่วมทัพ

ทีมลีกแดนมังกรพร้อมทุ่มงบก้อนโตซื้อ"ชนาธิป"ร่วมทัพ

Posted 14/11/2019 by siamsport

''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ห้องเครื่องอัจฉริยะ ดีกรีทีมชาติไทย อาจพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังไทยอีกครั้งด้วยการเป็นนักเตะไทยรายแรกที่จะไปค้าแข้งลีกแดนมังกรอย่าง ไชนิส ซูเปอร์ลีก หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยไปพะบู๊ที่ แดนปลาดิบ กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาแล้ว
    โดยล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า ทีมเจ้าของแชมป์ไชนิส ซูเปอร์ลีก ฤดูกาล 2018 อย่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่ฤดูกาล 2019 ล่าสุดอยู่อันดับ 2 ตามหลัง กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ อยู่ 1 คะแนนขณะที่เหลืออีก 3 นัดจะจบฤดูกาล   แสดงความสนใจในตัวนักเตะเล็กดีรสโต รายนี้ไปร่วมทัพด้วย โดยทีมดังลีกแดนมังกร พร้อมจะทุ่มซื้อขาดจาก คอนซะ เป็นเงิน 2 ล้านยูโร หรือราว 66,900,000 บาท ( 1 ยูโรเท่ากับประมาณ 33.45 บาท ) และพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยต่อเดือนอย่างน้อยๆ เท่ากับหรือมากกว่า ที่ ''เมสซี่เจ'' ได้รับจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ล่าสุดอยู่ที่ราว 2 ล้านบาทต่อเดือน

    ส่วนกระแสข่าวดังกล่าวจะเป็นดีลที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่รองานนี้ต้องรอลุ้นกันเมื่อเจลีกฤดูกาล 2019 จบฤดูกาลอาจจะมีความชัดเจนขึ้นมา

    ปัจจุบัน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี มีกุนซือโปรตุเกส อย่าง วิคเตอร์ เปร์ไรร่า นำทัพโดยเจ้าตัวคุมทีมมาตั้งแต่ฤดูกาล 2017 ที่ผ่านมา มีกองหน้าอย่าง ฮัล์ค กองหน้าบราซิเลียน ชื่อดังที่เคยเล่นกับ 3 ทีมในเจลีก อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ , คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ,  โตเกียว แวร์ดี้ , ปอร์โต้ โดยมาอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตั้งแต่ฤดูกาล 2016, อาร์เนาโตวิช ที่เคยเล่นกับ เอฟซี ทเวนเต้, อินเตอร์นาซิอองนาล, แวร์เดอร์ เบรเมน, สโต๊ค ซิตี้ , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

    นอกจาก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี แล้ว อาจจะมีอีกทีมในไชนิส ซูเปอร์ลีก ของ จีน อย่าง เหอหนาน เจียนเย่ ที่แสดงความสนใจในตัว ''เมสซี่เจ''นักเตะไทยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »