ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ระเริง!คล็อปป์รับเหลือเชื่อลิเวอร์พูลโกยแต้มเพียบ

ไม่ระเริง!คล็อปป์รับเหลือเชื่อลิเวอร์พูลโกยแต้มเพียบ

Posted 14/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับตนทึ่งกับผลงานของทีมที่โกยคะแนนไม่เกรงใจคู่แข่ง แถมยังไร้พ่ายในช่วงเวลานี้ แต่ยืนยันไม่มีหลงระเริงเนื่องจากเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น พร้อมหวังนักเตะที่ไปรับใช้ชาติจะกลับมาด้วยสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์
               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มไร้พ่ายเป็นผลงานที่สุดยอด แต่ยืนยันตนไม่ได้รู้สึกหลงระเริงกับผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ เนื่องจากตอนนี้เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น   

               หลังจากที่ "เดอะ เร้ดส์" ปราบซ่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บไปแล้ว 34 คะแนน จากการเล่น 12 เกม โดยทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี 8 คะแนน ขณะที่ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งหล่นไปอยู่อันดับ 4 ต้องตามหลังถึง 9 แต้ม

               สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล เผชิญหน้ากับทีมระดับ "บิ๊กซิกซ์" รวมทั้ง เลสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังมีคิวต้องปะทะกับ เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉะนั้น "เรือใบสีฟ้า" ยังต้องเจอกับงานหนักเมื่อมองโปรแกรมของพวกเขา

               นายใหญ่ชาวเยอรมัน เปิดใจเกี่ยวกับผลงานที่สุดยอดของทีมในเวลานี้ว่า "มันเพิ่งจะเป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ยังไงละ ทุกๆ คนก็รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว ถ้าคุณบอกผมว่าคุณสามารถเก็บ 34 คะแนน (ในช่วงเวลานี้ของซีซั่น) ได้ ว้าว ! มันคงเป็นไปได้ไม่ได้ แต่เราทำได้"

               ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังหวังว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซึ่งทั้งสองคนถอนตัวจากการเล่นให้ อียิปต์ กับ สกอตแลนด์ ตามลำดับ จะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นในเกมพบ คริสตัล พาเลซ "ตอนนี้นักเตะต้องไปเล่นเกมทีมชาติครั้งสุดท้ายของผี พวกเขาต้องกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ คุณคงเห็นแล้วว่ามันเข้มข้นขนาดไหนในเกมกับ ซิตี้"

              "หวังว่าพวกเขาจะกลับมาด้วยร่างกายที่ฟิต และจากนั้นเราต้องเดินทางไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ พวกเขาจะเดินทางกลับมาในวันพุธ, พฤหัสบดี เพื่อมาฟื้นฟูร่างกาย และในวันศุกร์, เสาร์ ก็เตรียมพบกับ คริสตัล พาเลซ" กุนซือหน้าเปื้อนยิ้ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลลีมอร์ชม1แข้งลิเวอร์พูลพัฒนาดีเหลือเชื่อ
    สแตน คอลลีมอร์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนประทับใจมากๆ กับการที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พัฒนาตัวเองได้อย่างสุดยอดจนคู่ควรกับการเป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เพราะก่อนหน้านี้ตนยังไม่เชื่อฝีเท้าของแข้งวัย 29 ปีเลย พร้อมชมทั้ง เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ว่าพิสูจน์ตัวเองได้ดีว่ามีความสำคัญกับทีมสุดๆ
  • เพิ่งเคยเห็นเจ็บ! โรเบิร์ตสัน ร่ายยาวเหตุผลถอนตัวทีมชาติหนนี้
    แอนดรูวส์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งลิเวอร์พูล ต้องถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์ชุดสู้ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก ซึ่งเหตุผลที่ถอนคือ อาการบาดเจ็บที่สะสมมาตลอดซีซั่น
  • จุดเริ่มต้นปัญหา!เผยราฮีม-โกเมซพูดอะไรท้ายเกมที่แอนฟิลด์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุคำพูดที่ ราฮีม สเตอร์ลิง พูดกับ โจ โกเมซ ในช่วงท้ายเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 โดยที่ สเตอร์ลิง พูดด้วยความเดือดดาลสุดขีด ก่อนที่ สเตอร์ลิง จะก่อเรื่องฉาวกับอีกฝ่ายในแคมป์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษ
  • เมอร์สันมองขาดลิเวอร์พูลจะไร้พ่ายได้หรือไม่
    เป็นไปได้หรือไม่! พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี วิเคราะห์โอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะทำสถิติไม่แพ้ทีมไหนตลอดทั้งซีซั่น หลังออกสตาร์ตสุดหรูเตะ 12 นัด ชนะ 11 และเสมอ 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »