ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจแลกใจ! เฟร็ดชูโซลชาเบื้องหลังคืนฟอร์ม

ใจแลกใจ! เฟร็ดชูโซลชาเบื้องหลังคืนฟอร์ม

Posted 14/11/2019 by goal.com

กองกลางบราซิเลียนยกเครดิตให้กุนซือชาวนอร์เวย์เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เพราะมอบความเชื่อมั่นให้อย่างสม่ำเสมอ
เฟร็ด กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ความเชื่อมั่นของโอเล กุนนาร์ โซลชา คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง

มิดฟิลด์ชาวบราซิลย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และมีปัญหาเรื่องการปรับตัวจนแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในฤดูกาลแรกบนเวทีพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี ในฤดูกาลนี้ เขาได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่เอาชนะไบรท์ตัน 3-1

"ความเชื่อใจจากผู้จัดการทีมสำคัญมาก และผมก็รู้สึกว่าผมได้รับสิ่งนี้" เฟร็ดกล่าวทาง The Athletic

"ผมก็แค่อยากจะทำในสิ่งที่ผมทำอยู่ต่อไปเรื่อยๆ ก็คือเล่นให้ดีและได้เป็นตัวจริง แต่ผมก็อยากทำประตูนะ ผมเกือบจะยิงได้แล้ว บอลไปชนคาน แต่ผมก็จะลองทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสำเร็จ

"ผมมีความสุขมาก อันดับแรกเลย เพราะเราชนะ แต่รวมถึงว่าเพราะเรากำลังเข้าที่ และเราก็ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลถ้วย

"แต่เราก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ในลีก เราต้องสู้ต่อไปจนกระทั่งเราได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก

"ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในอังกฤษ ทุกอย่างที่ผมต้องการก็คือได้เล่นอย่างต่อเนื่อง และผมก็กำลังทำแบบนั้นอยู่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความมั่นใจของผมเพิ่มขึ้น และเรื่องนั้นช่วยนักเตะทุกคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เอาไม่พูด!ชองแทงกั๊กอนาคตขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้
    ทาฮิธ ชอง แข้งอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงกั๊กไม่พูดเรืองอนาคตการเล่นใหัทัพ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวลือว่ายูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์เพราะนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันขอโฟกัสช่วย "ผีแดง" ทำอันดับขึ้นไปให้สูงที่สุด
  • ลิเวอร์พูลเครียดลุ้นซาลาห์ฟิตทันดวลพาเลซ
    สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังนักเตะถอนตัวจากการเล่นให้ อียิปต์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า โดยงานนี้ "หงส์แดง" ต้องภาวนาเยอะๆ ว่า "บังโม" จะฟิตทันช่วยทีมเยือน คริสตัล พาเลซ
  • ไม่ทนแล้ว!สื่อย้ำมาติชเล็งชิ่งแมนยู ม.ค.
    สื่ออังกฤษย้ำอีกรอบ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนเป็นตัวสำรองไม่ไหว โดยเล็งชิ่งต้นสังกัดช่วงเดือนมกราคมนี้เลย
  • ซ้ำรอยป็อกบา?ชองแจ้งไม่ต่อสัญญาแมนยูอยากซบยูเวนตุส
    สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ทาฮิธ ชอง ปีกอนาคตไกล คิดการณ์ใหญ่เตรียมชิงหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะแจ้งกับสโมสรว่าไม่ต้องการขยายสัญญา โดยเป้าหมายก็คือการโบยบินไปหาประสบการณ์ใหม่กับสโมสรอื่น ซึ่งน่าจะเป็น ยูเวนตุส ที่เคยทำแบบนี้มาแล้วตอนที่คว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปปลุกปั้นจนเป็นแข้งระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »