ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อโกเมซเปิดใจหลังลูกโดนสเตอร์ลิงเล่นงาน

พ่อโกเมซเปิดใจหลังลูกโดนสเตอร์ลิงเล่นงาน

Posted 14/11/2019 by siamsport

หลังจากเกิดประเด็นที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ เล่นงาน หาเรื่องกับ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ล่าสุดบิดาของ โกเมซ ได้ออกมาบอกว่าตนไม่โมโห สเตอร์ลิง แต่อย่างใด เพราะอารมณ์เดือดดาลมันเกิดขึ้นกับคนวัยหนุ่มอย่างนี้ได้เป็นธรรมดา ชี้ ถ้าเกิด "หงส์แดง" แพ้ขึ้นมา มันก็อาจจะมีนักเตะของ ลิเวอร์พูล ไปหาเรื่องคนของ "เรือใบสีฟ้า" ก็ได้
    ออกัสตัส โกเมซ บิดาของ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่โกรธ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใด ที่พยายามจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกชายของตน

    สเตอร์ลิง กับ โกเมซ มีจังหวะกระทบกระทั่งกันตั้งแต่เกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และพอพวกเขาไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค ในวันต่อมา มันก็เกิดเรื่องฉาวขึ้นเมื่อ สเตอร์ลิง ไปหาเรื่องกับอีกฝ่าย โดยหลายสื่อบอกว่าเขาถึงขั้นพยายามบีบคอดาวเตะ ลิเวอร์พูล เลย ขณะเดียวกันหลังจากนั้นมันก็มีภาพที่แสดงให้เห็นว่า โกเมซ มีรอยแผลบนใบหน้าเหมือนกัน

    บิดาของ โกเมซ เผยว่า "ราฮีม ขอโทษแล้ว เราก็แค่อยากเห็น โจ มีความสุข, อยากเห็นภรรยาของเขามีความสุข, อยากให้เราเองมีควมสุข มันก็แค่นั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา คนหนุ่มน่ะมีความทะเยอทะยานสูงอยู่แล้ว และมีความมุ่งมั่นสูงที่จะช่วยให้ทีมของพวกเขาชนะ นั่นคือเรื่องที่เกิดขึ้น ในทางกลับกันถ้าเกิด ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายแพ้แล้วล่ะก็ หนึ่งในนักเตะของพวกเขาเองก็ต้องหงุดหงิดเหมือนกัน"

    "มันไม่ใช่ความผิดของ ราฮีม แม้แต่นิดเดียว แฟนๆ หลายคนทำไม่ดีกับเขา และเขาก็ระบายมันออกมา เพราะเขาหงุดหงิด เราต่างก็เข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ เราทุกคนเองก็เป็นมนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่งกันทั้งนั้น (หมายถึงทุกคนสามารถหงุดหงิดจนอาจจะก่อเรื่องทำร้ายร่างกายได้เป็นธรรมดา)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ" เรื่องจริงสุดเศร้า บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลายเป็นหนึ่งในยอดนักเตะที่ทุกๆ คนยอมซูฮกในฝีเท้า หลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นสุดสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • ไม่ระเริง!คล็อปป์รับเหลือเชื่อลิเวอร์พูลโกยแต้มเพียบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับตนทึ่งกับผลงานของทีมที่โกยคะแนนไม่เกรงใจคู่แข่ง แถมยังไร้พ่ายในช่วงเวลานี้ แต่ยืนยันไม่มีหลงระเริงเนื่องจากเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น พร้อมหวังนักเตะที่ไปรับใช้ชาติจะกลับมาด้วยสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์
  • คอลลีมอร์ชม1แข้งลิเวอร์พูลพัฒนาดีเหลือเชื่อ
    สแตน คอลลีมอร์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนประทับใจมากๆ กับการที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พัฒนาตัวเองได้อย่างสุดยอดจนคู่ควรกับการเป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เพราะก่อนหน้านี้ตนยังไม่เชื่อฝีเท้าของแข้งวัย 29 ปีเลย พร้อมชมทั้ง เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ว่าพิสูจน์ตัวเองได้ดีว่ามีความสำคัญกับทีมสุดๆ
  • เพิ่งเคยเห็นเจ็บ! โรเบิร์ตสัน ร่ายยาวเหตุผลถอนตัวทีมชาติหนนี้
    แอนดรูวส์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งลิเวอร์พูล ต้องถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์ชุดสู้ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก ซึ่งเหตุผลที่ถอนคือ อาการบาดเจ็บที่สะสมมาตลอดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »