ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ใช่เรื่องแปลก! ซัวเรซเข้าใจบาร์ซาล่ากองหน้าเพิ่ม

ไม่ใช่เรื่องแปลก! ซัวเรซเข้าใจบาร์ซาล่ากองหน้าเพิ่ม

Posted 14/11/2019 by goal.com

ดาวยิงอุรุกวัยไม่แปลกใจกับข่าวที่ว่าเจ้าบุญทุ่มต้องการคว้ากองหน้าเข้ามาเสริม เพราะนี่คือโลกของฟุตบอลที่ทุกคนต้องแย่งตำแหน่งในทีมกัน
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของบาร์เซโลนา เผย มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่สโมสรกำลังหาหัวหอกเข้ามาเพิ่ม เพราะนี่คือความจริงในโลกฟุตบอลที่ทุกคนต้องแย่งตำแหน่งกัน

อาซูลกรานากำลังตกเป็นข่าวต้องการศูนย์หน้าเบอร์ 9 เข้ามาเสริมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะด้วยวัย 32 ปีของดาวยิงอุรุกวัย เขาคงไม่สามารถลงเล่นทุกเกมในทุกรายการได้เหมือนแต่ก่อน

"ความต้องการที่บาร์เซโลนาสูงมาก ๆ เราต้องเจอบททดสอบในทุก ๆ 3 วัน ไม่มีเวลาพัก คุณจะไม่ได้รับการอภัยแม้ว่าจะเล่นแย่แค่เกมเดียว มันไม่ง่ายเลยกับการเล่นให้สโมสรอย่างบาร์เซโลนา การปรับตัว และยึดตำแหน่งในทีม" อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล กล่าวผ่าน Ovacion

"ผมต้องรับมือกับความกดดันที่สโมสรมาตลอด 5 ปี และพยายามตอบสนองด้วยการกระทำที่ถูกต้อง"

"ถ้าสโมสรกำลังมองหาหรือปรารถนาที่จะดึงกองหน้าเบอร์ 9 เข้ามาอีกคน มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก นี่คือความจริงในโลกฟุตบอล"

"เวลาที่อายุของผมจะขัดขวางการทำผลงานในระดับที่บาร์ซาต้องการจะมาถึง แต่ตราบใดที่ผมยังทำผลงานได้ ตราบใดที่ผมยังมีพละกำลัง ผมจะสู้ต่อไป"

ทั้งนี้ ซัวเรซย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์นูเมื่อปี 2014 ทำไป 185 ประตู จาก 260 เกม ช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 4 สมัย และ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เผยแข้งคนเดียวที่ตนเอ่ยปากขอแลกชุดแข่งด้วย
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ตลอดอาชีพการเล่นที่ผ่านมานั้น นักเตะเพียงคนเดียวที่ตนถึงขนาดขอแลกชุดแข่งด้วยคือ ซีเนดีน ซีดาน โดยเผย ปกติแล้วตนจะยอมแลกชุดแข่งด้วยก็ต่อเมื่อนักเตะในทีมคู่แข่งเป็นคนขอก่อนเท่านั้น
  • ไม่มีมูล! พ่อเนย์มาร์ปัดข่าวบินเจรจาบาร์เซโลนา
    บิดาของกองหน้าทีมชาติบราซิลปฏิเสธข่าวบินไปเจรจากับเจ้าบุญทุ่มที่ประเทศสเปน
  • บัลเบร์เด้ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามีเมสซี่
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ทีมต้องพึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากแข้งอาร์เจนไตน์ ซัดแฮตทริกในเกมเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เมสซีกดแฮตทริก บาร์ซ่าทวงจ่าฝูงคืน
    ""เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ปล่อยสามแต้มให้หลุดมือหลังเปิด คัมป์ นู ไล่ถลุง เซลต้า บีโก้ ไปอย่างสนุก 4-1 นัดนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ร่ายฟอร์มสุดยอดตะบันแฮตทริก ด้วย2ฟรีคิกและอีกหนึ่งจุดโทษ ขึ้นรองดาวซัลโวเป็น 8 ประตูตามหลัง คาริม เบนเซม่า แค่ลูกเดียวเท่านั้น อีกทั้งพาทีมเก็บสามแต้มพร้อมแซง เรอัล มาดริด ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าขึ้นนำจ่าฝูง ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »