ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตัดเกรดแข้งทีมชาติไทยพ่ายมาเลเซีย ร่วงจ่าฝูงกลุ่มคัดบอลโลก

ตัดเกรดแข้งทีมชาติไทยพ่ายมาเลเซีย ร่วงจ่าฝูงกลุ่มคัดบอลโลก

Posted 15/11/2019 by siamsport

จบลงไปเรียบร้อยสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่สนามบูกิต จาลิล โดยเป็นทัพ "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไปได้ 2-1 ทำให้มาเลเซียมีเพิ่มเป็น 6 แต้มจาก 4 นัด ส่วนทีมชาติไทย มี 7 แต้มจาก 4 นัดเท่าเดิม

เรามาดูฟอร์มแข้งช้างศึกในเกมนี้กันหน่อยว่า แต่ละคนเป็นอย่างไร ใครโดดเด่นใครผิดฟอร์ม ?

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
     หากไม่นับลูกที่เสียประตูไป 2 ลูก ซึ่งเป็นลูกสุดวิสัย แต่ตลอดทั้งเกมเขามีส่วนช่วยให้ทีมชาติไทยไม่เสียประตูมากกว่านี้ เซฟแล้วเซฟอีก โดยรวมถือว่าทำผลงานได้ตามมาตรฐาน
 
 8 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
มานูเอล ทอม เบียรห์
     ยังมีข้อผิดพลาดที่ยังต้องแก้ไขหลายจุดจากเกมแมตช์นี้ ลูกแรกที่เสียประตูยืนถอยมาห่างคู่แข่งเกินไป แต่บางจังหวะก็ยังช่วยทีมโหม่งเคลียออกจากกรอบเขตโทษได้อยู่เหมือนกัน

6 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ
     เป็นแมตช์ที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานแม้จะมีโอกาสได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกให้ทีมชุดใหญ่  บางจังหวะยังยืนตำแหน่งได้ไม่ค่อยจะเข้าที่เท่าไหร่นัก ยังคงต้องพัฒนาและแก้ไขข้อผิดพลาดต่อไป
 
 5.5 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
กรกช วิริยะอุดมศิริ
     ถูกส่งลงสนามหลังแบ็คซ้ายตัวจริงอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ติดโทษแบน แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมอะไรได้มาก แถมยังถูกคู่แข่งเล่นงานทางกราบซ้ายด้วย
 
 5.5 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
ทริสตอง โด
     ได้รับโอกาสลงเล่นแทน นิติพงษ์ เสลานนท์ แต่ฟอร์มกลับตกลงไปอย่างน่าใจหาย ทั้งเกมรับที่มีข้อผิดพลาดให้เห็น และเกมบุกที่ยังดูติดๆขัดๆพอสมควร ถือเป็นวันที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์สำหรับเจ้าตัวเท่าไหร่นัก

 5 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
พิธิวัตต์ สุขจิตรธรรมกุล
     จังหวะลูกที่เสียประตูที่สอง เจ้าเต้ยืนอยู่ห่างจากแข้งมาเลเซียทำให้ เบรนแดน กัน ได้มีโอกาสตักบอลไปให้กับ โมฮามาดู ซูมาเรห์ ซัดเต็มข้อส่งบอลสู่ก้นตาข่าย ภาพรวมถือว่าฟอร์มไม่โดดเด่นไม่เหมือนกับ 3 เกมที่ผ่านมา
 
 5.5 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
สารัช อยู่เย็น
     ไม่ใช่วันของเขา ผิดฟอร์มกว่า 3 นัดที่ผ่านมา การเก็บบอลไม่ค่อยเยอะ แถมการตัดเกมคู่แข่งไม่ค่อยอยู่หมัด ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง

 5 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
ชนาธิป สรงกระสินธ์
     หลังซัดประตูให้ทีมชาติไทยขึ้นนำ ก็ถูกผู้เล่นของมาเลเซียยืนประกบแบบอยู่หมัด ไม่ค่อยมีจังหวะยิงจ่อๆสักเท่าไหร่นัก แม้จะมีโอกาสพาบอลลากเลื้อยปั่นป่วนคู่แข่งก็ตาม

 6.5 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
สุภโชค สารชาติ
     มีโอกาสยิงไกลหนึ่งครั้งที่ได้เสียวพอสมควร แต่โดยภาพรวมก็ยังไม่สามารถสร้างเกมรุกให้ดูน่ากลัว บางจังหวะยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องนำไปปรับปรุงแก้ไขเช่นกัน

 6 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
เอกนิษฐ์ ปัญญา
     ทำแอสซิสต์ไป 1 ลูกในเกมนี้ แต่ทว่าหลายจังหวะยังไม่สามารถต่อกรกับแนวรับมาเลเซียได้ ยังคงต้องพัฒนาและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไปสำหรับดาวรุ่งรายนี้
 
 6 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
ธีรศิลป์ แดงดา
     หายไปจากเกมพอสมควร เป็นเพราะถูกประกบติด รวมถึงมาเลเซียเป็นฝ่ายครอบครองบอลได้มากกว่าไทย ทำให้บอลไม่ค่อยจะมาถึงเจ้ามุ้ยซัลโวประตูได้เลย แม้จะคอยมาช่วยรับบอลตั้งแต่กลางสนามก็ตาม แต่ก็มีจังหวะพักบอลสวยๆ ให้เห็นมาก

 6 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
(สำรอง)
ศิวกรณ์ เตียตระกูล
     ลงมาเล่นแทน สารัช อยู่เย็น ในนาทีที่ 56 แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยให้เกมรุกของไทยหวือหวากว่าเดิมได้ แถมช่วงท้ายครึ่งหลังต้องลงไปช่วยแนวรับอีกด้วย

5.5 คะแนน
>>>>>>>>>>>>>
บดินทร์ ผาลา
     ลงมาเล่นแทน เอกนิษฐ์ ปัญญา ในนาทีที่ 82 ซึ่งเป็นช่วงท้ายเกม ไม่สามารถให้คะแนนได้
>>>>>>>>>>>>>
นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม
     ลงมาเล่นแทน ทริสตอง โด ในนาทีที่ 90 ซึ่งเป็นช่วงท้ายเกม ไม่สามารถให้คะแนนได้
>>>>>>>>>>>>>

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »