ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดูแลด้วยตัวเอง! ส.บอล ยืนยัน นิชิโนะ คุมช้างศึกลุยซีเกมส์

ดูแลด้วยตัวเอง! ส.บอล ยืนยัน นิชิโนะ คุมช้างศึกลุยซีเกมส์

Posted 15/11/2019 by goal.com

ส.บอลไทยออกมายืนยันว่าทางเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นจะเดินทางมาคุมทัพช้างศึกซีเกมส์ด้วยตนเอง

กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาฯสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่จะเดินทางไปคุมทัพช้างศึกซีเกมส์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ด้วยตัวเอง

ทัพช้างศึกดีกรีแชมป์เก่าเมื่อครั้งที่แล้วถูกจับสลากร่วมสาย บี กับ อินโดนีเซีย ,เวียดนาม ,ลาว ,สิงคโปร์ และ บรูไน โดย "บิ๊กแชมป์" เลขาฯลอลไทย ได้แถลงความพร้อมในงาน Meet The Press ซีเกมส์ ว่า

"ในส่วนของสมาคมกีฬาฟุตบอล ทางท่านนายกก็มีนโยบายให้ความสำคัญกับแข่งขันกับซีเกมส์ ทั้งฟุตบอลทชายและหญิงเพื่อเป้าหมายเพื่อพี่น้องชายไทยทั่วประเทศ"

"ส่วนเรื่องความพร้อมทางสมาคมได้ตั้ง อากิระ นิชิโนะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนโดยมี ธชตวัน ศรีปาน เป็นผู้ช่วย รวมถึง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นผู้อำนวยการเพื่อดูแลเหล่านักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้"

"ก็คิดว่าทีมชาติไทยชุดนี้มีความพร้อม และเชื่อมั่นว่าศักยภาพของนักเตะทุกคนเราดีพอที่จะสามารถป้องกันแชมป์ในครั้งนี้ได้ แต่มีสิ่งที่คิดว่าเป็นการท้าทายอย่างยิ่งกับการอยู่ร่วมกลุ่มที่ดูแล้วไม่มีนัดไหนง่าย ทั้ง อินโดนีเซีย,สิงคโปร์,เวียดนาม แต่ถ้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ก็คงคิดว่าเป้าหมายในการคว้าแชมป์คงไม่ยาก"

"ส่วน อากิระ นิชิโนะ แน่นอนเขาจะเดินทางไปคุมทีมด้วยตัวเองและจะเดินทางไปพร้อมกับทีมในวันที่ 23 พฤศจิกายน รวมถึงนักเตะในชุดนี้จากชุดใหญ่ 4 คน "

สำหรับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 มีโปรแกรมประเดิมสนามนัดแรกพบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่สนาม ซิตี้ ออมัส แกรนด์สแตนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »