ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาตลอด! คล็อปป์คิดเซ็นอิบราถ้าไม่ติดเคยอยู่ผี

ฮาตลอด! คล็อปป์คิดเซ็นอิบราถ้าไม่ติดเคยอยู่ผี

Posted 15/11/2019 by goal.com

เทรนเนอร์หงส์แดงพูดติดตลกว่าอาจคิดคว้าดาวยิงสวีดิช หากไม่ติดที่ว่านักเตะเคยค้าแข้งกับปีศาจแดง

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ปล่อยมุกเรียกเสียงฮา เมื่อบอกว่าเขาอาจพิจารณาคว้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถ้าไม่ติดว่านักเตะเคยค้าแข้งอยู่กับแมนฯยูฯ

ดาวยิงวัย 38 กำลังมองหาต้นสังใหม่ หลังยืนยันว่าจะอำลา แอลเอ แกแล็คซี หลังหมดสัญญาในเดือนธันวาคมนี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป

"ถ้าเขาไม่เคยเล่นกับแมนฯยูฯมาก่อน เราอาจพิจารณาเขานะ" โค้ชชาวเยอรมัน กล่าวติดตลกผ่าน Sportbladet

"แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาต้องการลงเล่นที่นี่หรือเปล่า เพราะเราคือทีมที่แข่งขันสูงมาก ๆ"

"ผมคงนับถือซลาตันไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ผมชอบเส้นทางตลอดอาชีพของเขา ผมชอบความพยายามของเขา ผมชอบความมั่นใจของเขา"

"ในขณะที่มันอาจถูกมองว่าไม่ถูกต้อง แต่มันเป็นอะไรที่สนุก เขามีแคแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าเขาจะยังไม่หยุดเล่นฟุตบอล"

"เพราะโลกจะคิดถึงเขามาก ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อโกเมซเปิดใจหลังลูกโดนสเตอร์ลิงเล่นงาน
    หลังจากเกิดประเด็นที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ เล่นงาน หาเรื่องกับ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ล่าสุดบิดาของ โกเมซ ได้ออกมาบอกว่าตนไม่โมโห สเตอร์ลิง แต่อย่างใด เพราะอารมณ์เดือดดาลมันเกิดขึ้นกับคนวัยหนุ่มอย่างนี้ได้เป็นธรรมดา ชี้ ถ้าเกิด "หงส์แดง" แพ้ขึ้นมา มันก็อาจจะมีนักเตะของ ลิเวอร์พูล ไปหาเรื่องคนของ "เรือใบสีฟ้า" ก็ได้
  • "ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ" เรื่องจริงสุดเศร้า บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลายเป็นหนึ่งในยอดนักเตะที่ทุกๆ คนยอมซูฮกในฝีเท้า หลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นสุดสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • ไม่ระเริง!คล็อปป์รับเหลือเชื่อลิเวอร์พูลโกยแต้มเพียบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับตนทึ่งกับผลงานของทีมที่โกยคะแนนไม่เกรงใจคู่แข่ง แถมยังไร้พ่ายในช่วงเวลานี้ แต่ยืนยันไม่มีหลงระเริงเนื่องจากเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น พร้อมหวังนักเตะที่ไปรับใช้ชาติจะกลับมาด้วยสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์
  • คอลลีมอร์ชม1แข้งลิเวอร์พูลพัฒนาดีเหลือเชื่อ
    สแตน คอลลีมอร์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนประทับใจมากๆ กับการที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พัฒนาตัวเองได้อย่างสุดยอดจนคู่ควรกับการเป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เพราะก่อนหน้านี้ตนยังไม่เชื่อฝีเท้าของแข้งวัย 29 ปีเลย พร้อมชมทั้ง เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ว่าพิสูจน์ตัวเองได้ดีว่ามีความสำคัญกับทีมสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »