ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กุนซือแกแล็กซี่เผยเองอิบราอยากแขวนสตั๊ดที่ไหน

กุนซือแกแล็กซี่เผยเองอิบราอยากแขวนสตั๊ดที่ไหน

Posted 16/11/2019 by siamsport

กีเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ นายใหญ่ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ บอกเอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดัง ต้องการแขวนสตั๊ดที่ประเทศอิตาลี ซึ่ง เอซี มิลาน, นาโปลี และ โบโลญญ่า ก็มีข่าวกับเจ้าตัวอยู่พอดี

   กีเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ กุนซือ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังชาวสวีดิช อยากปิดฉากการเล่นฟุตบอลอาชีพที่ประเทศอิตาลี

    หลังจากเล่นในลีกสูงสุดของแดนลุงแซมมาได้ 2 ฤดูกาล อิบราฮิโมวิช ก็ประกาศแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับ แกแล็กซี่ ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันก็มีผลจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น และนั่นก็ทำให้แข้งวัย 38 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในทวีปยุโรป อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน, นาโปลี และ โบโลญญ่า เป็นต้น

    พอโดน เรดิโอ คิส คิส สื่อในอิตาลีถามเกี่ยวกับอนาคตของ อิบราฮิโมวิช แล้วนั้น นายใหญ่ แกแล็กซี่ ก็เผยว่า "ตอนนี้เขายังไม่รู้เลยว่าเขาจะทำอะไรต่อไป เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อไป บางทีเขาอาจจะปิดฉากการเล่นที่เมืองเนเปิ้ลส์ (หมายถึง นาโปลี) หรือไม่ก็กับ มิลาน ก็ได้ ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะไปเล่นกับที่ไหนต่อ แต่เขาสมควรได้แขวนสตั๊ดที่ อิตาลี และเขาก็อยากทำอย่างนั้นด้วย"

    ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช มีประสบการณ์กับการเล่นฟุตบอลอิตาลีอย่างมาก เพราะเคยเล่นให้ ยูเวนตุส ระหว่างปี 2004-06, อินเตอร์ มิลาน 2006-09 และ เอซี มิลาน ทั้งในรูปแบบยืมตัวและการอยู่กับทีมแบถาวรระหว่างปี 2010-12 ซึ่งเขาก็เคยได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัย (ไม่นับรวม 2 หนตอนอยู่กับ ยูเวนตุส ที่โดนริบไปเพราะ "เบียงโคเนรี่" พัวพันกับคดีล็อกผลการแข่งขัน)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »