ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตหอกดังแฉตำนานแมนยูทำโรนัลโด้น้ำตาตก

อดีตหอกดังแฉตำนานแมนยูทำโรนัลโด้น้ำตาตก

Posted 16/11/2019 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด เผยปัญหาระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในช่วงที่ทั้งสองคนได้อยู่ค้าแข้งในเสื้อ "ปีศาจแดง" พร้อมยอมรับ หัวหอกชาวฮอลแลนด์ เคยมีปัญหากับ "เฮียโด้" จนน้ำตาร่วงมาแล้ว

    หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเรื่องลับในแค้มป์ "ปีศาจแดง" ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยร้องไห้มาแล้วด้วยน้ำมือของ รุด ฟาน นิสเตลรอย สมัยที่ทั้งสองคนร่วมงานกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด

    "ซีอาร์ 7" ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2003 ซึ่งเวลานั้นเขายังเป็นเพียงแข้งดาวรุ่งพุ่งแรง ขณะที่ ฟาน นิสเตลรอย เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยทั้งคู่ได้เล่นร่วมกันจนกระทั่ง ดาวยิงชาวดัตช์ อำลาทีมในปี 2006 หลังจากตะบันประตูให้ต้นสังกัดไป 150 ลูกจากการเล่น 219 เกม
   
    ซาฮา ซึ่งมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ และ ฟาน นิสเตลรอย เผยว่าทั้งสองคนไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ ที่สำคัญ หัวหอกฮอลแลนด์ เป็นคนที่อยากยิงประตูอยู่เสมอ ส่งผลให้นักเตะดาวรุ่งภายในทีมต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก "รุด เป็นพวกมีอีโก้สูง เขาต้องการให้ส่งบอลมาตลอด บางครั้ง สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เวย์น รูนี่ย์ ที่อยู่ในช่วงพัฒนาฝีเท้า มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผู้จัดการทีมที่ต้องรับมือกับเรื่องนี้"

        "รุด เคยทำ โรนัลโด้ ร้องไห้ไหม ? แน่นอน มีเรื่องราวเกิดขึ้นจริง เพราะผมคิดว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาโต้เถียงกันในช่วงที่พ่อของคริสเตียโน่ เสียชีวิต ดังนั้นมันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมเลย มีหลายๆ สิ่งแบบนั้นเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองคนเต็มไปด้วยสปิริต แต่ผมเชื่อว่า รุด เสียใจกับบางคำพูดที่พูดกับเขา" ซาฮา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ว่าแพทย์เอาเฝือกของตนออกแล้ว หลังจากเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าไปนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้
  • งานมโน!เผยคลิปเดอบรอยน์คุยถูกคอซาลาห์,คล็อปป์
    สาวก "เดอะ ค็อป" ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังเห็นคลิปที่ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โม ซาลาห์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดคุยกันถูกคอหลังเกมที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลายคนคาดเดาว่าอาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะลองชวน สตาร์ดังเบลเยียม มาเล่นกับสโมสรที่เขาชื่นชอบตั้งแต่เด็กก็ได้
  • สมควรที่สุด!ศาลตัดสินโจรปล้นโอซิลติดคุก10ปี
    ศาลในเมืองผู้ดี พิพากษาตัดสินโทษ แอชลี่ย์ สมิธ หนึ่งในโจรที่พยายามปล้น เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัช ให้หมดอิสรภาพเป็นเวลานานถึง 10 ปี หลังเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ จอร์แดน นอร์ธโอเวอร์ กระทำการอุกอาจกลางกรุงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
  • หนักแล้ว!แฟนอาร์เซน่อลด่าโอบาเมยองบนถนน
    สาวก อาร์เซน่อล บางส่วน ตะโกนด่า ปิแอร์ เอเมอร์ริค-โอบาเมยอง อย่างรุนแรง ตอนที่อีกฝ่ายรถติด หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »