ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเลย!โซลชาส่งแมวมองเช็กฟอร์มฮาแลนด์

ชัดเลย!โซลชาส่งแมวมองเช็กฟอร์มฮาแลนด์

Posted 16/11/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยล่าสุดมีข่าวส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของนักเตะหลายนัดแล้วในซีซั่นนี้

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งแมวมองส่วนตัวไปดูฟอร์มการเล่นของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก The Athletic สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

    ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งก็รวมถึง "ปีศาจแดง" และดูเหมือนว่า โซลชา จะเอาจริง เมื่อ The Athletic ระบุว่า กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่ง ไซม่อน เวลล์ส ไปดูฟอร์ม หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปี แบบติดขอบสนามในหลายๆ เกมที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ลงเตะตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น

    สำหรับฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ กระทุ้งไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 18 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2แข้งแมนยูเหมาชาร์ตวิ่งเร็วสุดประจำทีม
    อ็อปต้า โจ สื่อด้านสถิติรายหนึ่ง ระบุจังหวะการวิ่ง 10 อันดับแรกที่เร็วที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ โดยมีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ที่ติดชาร์ตนี้ แถม แรชฟอร์ด ยังกวาดทั้ง 3 อันดับแรกไปครองด้วย
  • ใจแลกใจ! เฟร็ดชูโซลชาเบื้องหลังคืนฟอร์ม
    กองกลางบราซิเลียนยกเครดิตให้กุนซือชาวนอร์เวย์เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เพราะมอบความเชื่อมั่นให้อย่างสม่ำเสมอ
  • ไม่เอาไม่พูด!ชองแทงกั๊กอนาคตขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้
    ทาฮิธ ชอง แข้งอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงกั๊กไม่พูดเรืองอนาคตการเล่นใหัทัพ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวลือว่ายูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์เพราะนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันขอโฟกัสช่วย "ผีแดง" ทำอันดับขึ้นไปให้สูงที่สุด
  • ลิเวอร์พูลเครียดลุ้นซาลาห์ฟิตทันดวลพาเลซ
    สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังนักเตะถอนตัวจากการเล่นให้ อียิปต์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า โดยงานนี้ "หงส์แดง" ต้องภาวนาเยอะๆ ว่า "บังโม" จะฟิตทันช่วยทีมเยือน คริสตัล พาเลซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »