ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอจีระอุมาก “น้องอิงฟ้า” ปล่อยคลิปเผยเสน่ห์ริมสระน้ำ

ไอจีระอุมาก “น้องอิงฟ้า” ปล่อยคลิปเผยเสน่ห์ริมสระน้ำ

Posted 16/11/2019 by Sanook

อากาศเย็นๆ มาเจอความเซ็กซี่ของ น้องอิงฟ้า วราหะ เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนละลายไปเลย เพราะล่าสุด น้องอิงฟ้า เผยความแซ่บโชว์โพสต์ท่าเบาๆ ริมสระน้ำ แต่ดาเมจรุนแรงมาก กระแทกตาหนุ่มๆ ไปเต็มๆ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีมีความสามารถหลากหลาย ที่มีเสน่ห์เกินกว่าเสียงร้องคงเป็นความเซ็กซี่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด อิงฟ้า ก็ระเบิดความเซ็กซี่อีกครั้งด้วยการโพสต์คลิปเผยเสน่ห์ริมสระน้ำ งานนี้บอกเลยว่าน้องอิงฟ้าสวยใสซ่อนรูปมากจริงๆ 

สำหรับน้องอิงฟ้าเป็นหมอทำขวัญนาคเสียงดีที่มีงานชุกมากคนหนึ่ง และนอกจากงานด้านเสียงเพลง เธอยังปัจจุบันมีงานถ่ายแบบให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด โดยล่าสุดอิงฟ้าโพสต์ภาพสวมบิกินีตัวจิ๋วพร้อมเขียนข้อความว่า “Relax time”

ทั้งนี้ น้องอิงฟ้ามีโอกาสได้ไปออกรายการ 123 RANKING SHOW ทางช่อง Workpoint ในเทปที่ตามหาคนที่สามารถลากเสียงร้องได้นานที่สุดซึ่งในครั้งนี้ น้องอิงฟ้า ได้อับดับที่ 2 ด้วยเวลา 15 วินาที ด้านแฟนๆ ในโลกโซเชียลก็ต้องบอกว่ามีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเธอมียอดติดตามในเฟซบุ๊กสูงถึง 1.3 แสนคน

สวย แซ่บ ขนาดนี้ ยังไงปีนี้น้องอิงฟ้าน่าจะมีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตามกันบ้าง แต่ก่อนจะถึงวันนั้น มาชมความเซ็กซี่ของเธอกันก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »