ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดโฉม11แข้งไทยชุดนี้เคยผ่านสมรภูมิ "มีดินห์" มีทั้งสมหวัง-บอบช้ำ

เปิดโฉม11แข้งไทยชุดนี้เคยผ่านสมรภูมิ "มีดินห์" มีทั้งสมหวัง-บอบช้ำ

Posted 16/11/2019 by siamsport

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย กิตติ ทัพมาลัย ช่างภาพจากหนังสือพิมพ์สยามกีฬา, ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดที่ 5 ออกไปเยือนจ่าฝูง เวียดนาม วันที่ 19 พ.ย.นี้ ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

    หลังออกเดินทางจากกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย มาสู่กรุงฮานอย เมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อย สำหรับขุนพลทีมชาติไทย ก่อนที่ในช่วงเย็นเวลา 18.00 น. ทางฝั่ง อากิระ นิชิโนะ จะนำนักเตะทั้งหมดลงสนามฝึกซ้อมซึ่งเป็นสนามที่เช่าเอาไว้

    โดยมีการเปิดเปยว่าทีมชาติไทยชุดนี้มีผู้เล่น 11 คนที่เคยผ่านสังเวียนนี้มาแล้ว มี 8 นักเตะที่เคยอยู่ในทีมของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บุกมาชนะ 3-0 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อเดือน ต.ค.2015 ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ฉัตรชัย บุตรพรม, ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น และ ธีรศิลป์ แดงดา

    ส่วนอีก 3 ผู้เล่นดาวรุ่งที่เคยบุกไปแพ้ เวียดนาม 0-4 ในยุคที่ อเล็กซานเดร กามา คุมทีม ส่วนเวียดนามมี ปาร์ค ฮัง ซอ คุมทัพ ณ สนาม มีดินห์ สเตเดี้ยม ของศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อปี 2018 ประกอบด้วย ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ และ ศุภนัฏฐ์ เหมือนตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »