ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูวางแผนล่าซานโช่-ฮาแลนด์รับปีใหม่

แมนยูวางแผนล่าซานโช่-ฮาแลนด์รับปีใหม่

Posted 16/11/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะดึง เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ มาเสริมแกร่งในตลาดช่วงหน้าหนาว แต่คาดว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันสูงถึง 185 ล้านปอนด์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเดินแผนขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลายคนมองว่าฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" มีตัวเลือกในแนวรุกน้อยเกินไป จนทำให้เกมรุกของทีมเล่นได้แย่ไปช่วงหนึ่ง โดยแนวรุกของพวกเขาเพิ่งเล่นได้ดีขึ้นก็ตอนที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสหายเจ็บจนกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไม่นานมานี้

    อย่างไรก็ตาม การจะเอาทั้งสองคนมาร่วมทัพมันก็หมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยอมจ่ายเงินก้อนโต โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ค่าตัวของ ซานโช่ สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) ส่วน ฮาแลนด์ ที่ทำไปแล้ว 26 ประตู จากการลงเล่น 18 นัดของทุกรายการในซีซั่นนี้ จะมีค่าตัวอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,230 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเลย!โซลชาส่งแมวมองเช็กฟอร์มฮาแลนด์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยล่าสุดมีข่าวส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของนักเตะหลายนัดแล้วในซีซั่นนี้
  • 2แข้งแมนยูเหมาชาร์ตวิ่งเร็วสุดประจำทีม
    อ็อปต้า โจ สื่อด้านสถิติรายหนึ่ง ระบุจังหวะการวิ่ง 10 อันดับแรกที่เร็วที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ โดยมีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ที่ติดชาร์ตนี้ แถม แรชฟอร์ด ยังกวาดทั้ง 3 อันดับแรกไปครองด้วย
  • ใจแลกใจ! เฟร็ดชูโซลชาเบื้องหลังคืนฟอร์ม
    กองกลางบราซิเลียนยกเครดิตให้กุนซือชาวนอร์เวย์เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เพราะมอบความเชื่อมั่นให้อย่างสม่ำเสมอ
  • ไม่เอาไม่พูด!ชองแทงกั๊กอนาคตขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้
    ทาฮิธ ชอง แข้งอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงกั๊กไม่พูดเรืองอนาคตการเล่นใหัทัพ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวลือว่ายูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์เพราะนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันขอโฟกัสช่วย "ผีแดง" ทำอันดับขึ้นไปให้สูงที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »