ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อ้าว!ลูกากูเผยโซลชาอยากรั้งตนไว้ที่แมนยู

อ้าว!ลูกากูเผยโซลชาอยากรั้งตนไว้ที่แมนยู

Posted 17/11/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง อินตอร์ มิลาน ออกโรงแฉ จริงๆ แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากให้ตนย้ายทีม พร้อมระบุตนตัดสินใจได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่ของ อินตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากให้ตนอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่สุดท้ายเป็นตนที่เลือกเดินออกมา

    อินเตอร์ ทุบสถิติสโมสรซื้อ ลูกากู มาร่วมก๊วนในราคาสูงถึง 74 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,886 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ซึ่งตอนช่วงต้นฤดูกาล โซลชา ยืนยันชัดเจนว่า ตนคิดถูกแล้วและแฮปปี้มากๆ ที่เลือกปล่อย ลูกากู ออกจากทีม ทว่าล่าสุด สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี กลับพูดในอีกทิศทางหนึ่ง

        "ผมเคารพ โซลชา เสมอ เขาเข้าใจผมดีตอนที่ผมบอกกับเขาไปเมื่อเดือนมีนาคมว่า มันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องไป ผมเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่อายุ 18 และตอนนี้ผมอายุ 26 แล้ว จริงๆ แล้วตอนนั้น โซลชา อยากเก็บผมเอาไว้ แต่ผมพร้อมแล้วที่จะออกไปหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิต" อดีตแข้ง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

    สำหรับฤดูกาลนี้ ลูกากู กระทุ้งไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกให้ "งูใหญ่" 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »