ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูไหวเปล่า?ซัลซ์บวร์กเผยแล้วค่าหัวฮาแลนด์

แมนยูไหวเปล่า?ซัลซ์บวร์กเผยแล้วค่าหัวฮาแลนด์

Posted 17/11/2019 by siamsport

งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีคิดหนัก เมื่อล่าสุดมีข่าว เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตั้งค่าหัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม เอาไว้เรียบร้อย ซึ่งถือว่าไม่เบาเลยทีเดียว

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างได้รับการแจ้งจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แล้วว่า พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนโตระดับ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,315 ล้านบาท) หากต้องการคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาตินอร์เวย์ ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ฮาแลนด์ กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรระดับท็อปในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 18 นัด

    หลายสื่อรายงานว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ฮาแลนด์ ไปครอบครอง แต่ "ราชันชุดขาว" ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นกัน และล่าสุด อาส ระบุว่า ซัลซ์บวร์ก ได้ตั้งค่าหัว ดาวยิงสุดฮอตวัย 19 ปี ไว้ที่ 85 ล้านปอนด์

    เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกสองสโมสรยักษ์ใหญ่ที่กำลังเล็งเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาแลนด์ มาเสริมแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูวางแผนล่าซานโช่-ฮาแลนด์รับปีใหม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะดึง เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ มาเสริมแกร่งในตลาดช่วงหน้าหนาว แต่คาดว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันสูงถึง 185 ล้านปอนด์
  • ชัดเลย!โซลชาส่งแมวมองเช็กฟอร์มฮาแลนด์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยล่าสุดมีข่าวส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของนักเตะหลายนัดแล้วในซีซั่นนี้
  • 2แข้งแมนยูเหมาชาร์ตวิ่งเร็วสุดประจำทีม
    อ็อปต้า โจ สื่อด้านสถิติรายหนึ่ง ระบุจังหวะการวิ่ง 10 อันดับแรกที่เร็วที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ โดยมีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ที่ติดชาร์ตนี้ แถม แรชฟอร์ด ยังกวาดทั้ง 3 อันดับแรกไปครองด้วย
  • ใจแลกใจ! เฟร็ดชูโซลชาเบื้องหลังคืนฟอร์ม
    กองกลางบราซิเลียนยกเครดิตให้กุนซือชาวนอร์เวย์เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เพราะมอบความเชื่อมั่นให้อย่างสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »