ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทิ้งกัน!ลิเวอร์พูลส่งแรงใจมัตเตโอสู้โรคร้าย

ไม่ทิ้งกัน!ลิเวอร์พูลส่งแรงใจมัตเตโอสู้โรคร้าย

Posted 17/11/2019 by siamsport

นายจะไม่มีวันเดินเดียวดาย... "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ส่งกำลังใจให้อดีตแข้งดังของทีมอย่าง โดมินิค มัตเตโอ ที่กำลังป่วยหนัก

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งกำลังใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรให้กับ โดมินิค มัตเตโอ อดีตผู้เล่นชื่อดังของทีม ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในสมองเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้

    มัตเตโอ วัย 45 ปี เข้ารับการผ่าตัด เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม้ตอนนี้ออกจากห้องพักผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) เรียบร้อย แต่ก็ยังคงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล Leeds General Infirmary ต่อไป 

        "เราขออวยพรให้ ดอม (ชื่อเล่นของ มัตเตโอ) หายกลับมาเป็นปกติอีกครั้งโดยเร็ว และขอส่งกำลังใจให้กับภรรยาและครอบครัวของเขาด้วย ขณะที่ครอบครัวของ ดอม ก็อยากจะแสดงความรู้สึกขอบคุณไปยังเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาล Leeds General Infirmary และขอขอบคุณทุกข้อความที่ให้กำลังใจที่ถูกส่งเข้ามา" แถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ

    ทั้งนี้ มัตเตโอ เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนของ ลิเวอร์พูล โดยเจ้าตัวก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" เมื่อปี 1992 และลงเล่นไปทั้งสิ้น 155 นัด ทำได้ 2 ประตู ก่อนย้ายไปร่วมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2000 จากนั้นย้ายไปค้าแข้งกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และปิดฉากอาชีพนักเตะกับ สโต๊ค ซิตี้ ในปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลลุ้นหนัก!เปิดคลิปรักษาข้อเท้าซาลาห์
    เปิดคลิปล่าสุดในการรักษาข้อเท้าของ โม ซาลาห์ ที่ยังต้องลุ้นหนักจะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไป ได้หรือไม่
  • เผยรางวัลที่ลิเวอร์พูลมอบให้คล็อปป์
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ให้รางวัล เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยการซื้อบ้านที่ คล็อปป์ อาศัยอยู่ตอนนี้ แล้วให้เขาพักอาศัยโดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่าแม้แต่นิดเดียว โดยทาง "หงส์แดง" คิดที่จะให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านของกุนซือทุกคนในอนาคตด้วย
  • แวร์เนอร์รับได้ไหมเงื่อนไขย้ายซบลิเวอร์พูล
    สื่อเผยเงื่อนไขที่ ลิเวอร์พูล จะดึง ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกดีกรีทีมชาติเยอรมัน มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในเดือนมกราคมนี้ หลังกุนซือ ไลป์ซิก พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะย้ายสังกัดแล้ว
  • หงส์กุมขมับ! ซาลาห์ยังไร้กำหนดคืนสนาม
    หงส์แดงได้รับข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของแนวรุกอียิปต์ เมื่อนักเตะยังไม่มีกำหนดเรียกความฟิตกลับมาลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »