ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาซียาสชี้ไม่สมเหตุสมผลถ้าโรนัลโด้ได้บัลลงดอร์

กาซียาสชี้ไม่สมเหตุสมผลถ้าโรนัลโด้ได้บัลลงดอร์

Posted 17/11/2019 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส นายด่าน ปอร์โต้ ระบุ ถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ไปเชยชม มันก็ไม่สมเหตุสมผลแม้แต่นิดเดียว เพราะก่อนหน้านี้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รางวัลใหญ่ๆ ส่วนตัวไปครองจนดูเหมือนกับว่าเหมาะกับการเป็นเจ้าของรางวัลลูกฟุตบอลทองคำมากกว่า

    อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส กล่าวว่ามันไม่สมเหตุสมผลถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ไปครอง

    โรนัลโด้ ถูกมองว่าเป็นหนึ่งใน 3 ตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำของปี 2019 ไปครอง โดยอีก 2 คนคือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสต่างจากอีก 2 คนที่ยังไม่ได้รางวัลส่วนตัวสาขาใหญ่ๆ มาครองในปีนี้เลย

    กาซียาส ที่เคยร่วมงานกับ โรนัลโด้ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ เรอัล มาดริด กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ฟาน ไดค์ ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ ยูฟ่า ส่วน เมสซี่ ถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ถ้าเกิด คริสเตียโน่ ได้รางวัล บัลลง ดอร์ แล้วน่ะ สำหรับผมแล้วมันก็ดูเหมือนว่านโยบายที่เราใช้ในวงการฟุตบอลในการตัดสินว่าใครควรได้รางวัลส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมันก็ถือว่าไม่สมเหตุสมผลแม้แต่นิดเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์ใจ! แข้งม้าลายนัดคุย CR7 หลังจบทีมชาติ
    ผู้เล่นเบียงโคเนรีจะพูดคุยกับซีอาร์เซเวนหลังจบทีมชาติ จากประเด็นขัดแย้งที่เกิดขึ้นในเกมกับปีศาจแดงดำ
  • 'โด้'สร้างสถิติกดแฮตทริกที่55ในอาชีพ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติทำแฮตทริกที่ 55 ในอาชีพของตนเองหลังจากเพิ่งพา โปรตุเกส เอาชนะ ลิทัวเนีย 6-0
  • ไม่เอาไม่พูด!ชองแทงกั๊กอนาคตขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้
    ทาฮิธ ชอง แข้งอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงกั๊กไม่พูดเรืองอนาคตการเล่นใหัทัพ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวลือว่ายูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์เพราะนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันขอโฟกัสช่วย "ผีแดง" ทำอันดับขึ้นไปให้สูงที่สุด
  • ซ้ำรอยป็อกบา?ชองแจ้งไม่ต่อสัญญาแมนยูอยากซบยูเวนตุส
    สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ทาฮิธ ชอง ปีกอนาคตไกล คิดการณ์ใหญ่เตรียมชิงหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะแจ้งกับสโมสรว่าไม่ต้องการขยายสัญญา โดยเป้าหมายก็คือการโบยบินไปหาประสบการณ์ใหม่กับสโมสรอื่น ซึ่งน่าจะเป็น ยูเวนตุส ที่เคยทำแบบนี้มาแล้วตอนที่คว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปปลุกปั้นจนเป็นแข้งระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »