ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่าตอกกลับส.บอลฝรั่งเศสหลังโดนปิดโอกาสคืนทีมชาติ

เบนเซม่าตอกกลับส.บอลฝรั่งเศสหลังโดนปิดโอกาสคืนทีมชาติ

Posted 17/11/2019 by siamsport

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด เดือดจัดหลังนายกส.บอลฝรั่งเศสพูดว่าตัวเขากับทีมชาตินั้นจบลงแล้ว

    ดาวยิงฟอร์มฮอตวัย 31 ปี ลงเล่นเกมทีมชาตินัดล่าสุด คือเกมที่ ทัพ เล เบลอส์ ถล่มชนะ อาร์เมเนีย 4-0 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 และตั้งแต่นั้น เบนเซม่า ก็ไม่เคยถูกเรียกติดทีมอีกเลยไม่ว่านัดใดก็ตาม

    และถึงแม้ตัวเขาจะยังเล่นอยู่ในลีกระดับสูง อย่าง ลาลีกา แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสอีกเลยจาก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เนื่องจากสาเหตุที่เขาแบล็กเมล์ มาติเยอ บัลบูเอน่า อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ

     ซึ่งจากฟอร์มการเล่นที่เข้าฝักในซีซั่นนี้จนทำให้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ราชันชุดขาว ออกมาเอ่ยว่า เบนเซม่า สมควรกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม โนเอล เลอ แกรต หัวหน้าสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หรือ เอฟเอฟเอฟ ได้ออกมาปิดโอกาส ยอดกองหน้ารายนี้เรียบร้อยแล้ว

    "คาริม เบนเซม่า เป็นผู้เล่นที่เก่งนะ ผมไม่เคยสงสัยในความสามารถเขาเลย อีกทั้งเขายังแสดงให้เห็นกับ เรอัล มาดริดแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งนี้ แต่สำหรับทีมชาติฝรั่งเศสน่ะ มันจบลงแล้ว"

    จากนั้นไม่นาน เบนเซม่า ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวตอกกลับผู้บริหารส.บอลฝรั่งเศสทันที "โนเอล ผมคิดว่าคุณไม่ควรมายุ่งกับการตัดสินใจของโค้ชนะ"

    "คุณควรรู้ว่า นี่คือผมและผมคนเดียวที่จะยุติการเล่นทีมชาติ ถ้าคุณคิดว่าผมน่ะจบแล้ว ก็ปล่อยให้ผมเล่นกับทีมชาติที่ผมมีสิทธิ์เล่นสิ แล้วเราก็จะได้เห็นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »