ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนโชคชะตาพาพบกัน! 'แมนยู' ทำเรื่องสุดซึ้งให้แม็กไกวร์ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง

ก่อนโชคชะตาพาพบกัน! 'แมนยู' ทำเรื่องสุดซึ้งให้แม็กไกวร์ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง

Posted 17/11/2019 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันเคยให้กำลังใจตนตอนที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่เจอกับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2011 ด้วยการมอบชุดแข่งให้ แถมยังส่งข้อความให้อีกต่างหาก

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" เคยส่งชุดแข่งของทีมมาให้เพื่อเป็นกำลังใจให้ตน ในตอนที่ตนได้รับบาดเจ็บในสมัยที่ยังเป็นเพียงนักเตะดาวรุ่ง

    ในฤดูกาล 2010-11 แม็กไกวร์ อยู่กับทีมเยาวชนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยเขาช่วยให้ทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก เอฟเอ ยูธ ลีก ได้ และคู่แข่งในรอบนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสุดท้ายเป็นทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" ที่นำโดยนักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และ ราเวล มอร์ริสัน ที่ได้แชมป์ไปครองจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-3

    ทั้งนี้ ในนัดสองที่ทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะไป 4-1 นั้น มันมีจังหวะหนึ่งที่ แม็กไกวร์ แย่งโหม่งกับ มอร์ริสัน จนศีรษะของทั้งคู่ชนกันแบบเต็มแรง และทำให้กองหลังชาวอังกฤษลงไปนอนกองกับพื้น โดยเขาเล่นต่อไม่ไหวจนโดนหามลงเปลออกจากสนาม ท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนบอลทั้งฝั่งเจ้าถิ่นและทีมเยือน ซึ่งในภายหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ส่งชุดแข่งของพวกเขาไปให้ แม็กไกวร์ ถึงโรงพยาบาลที่เขาทำการรักษาตัวด้วย

    แม็กไกวร์ ให้สัมภาษณ์กับ อินไซด์ ยูไนเต็ด นิตยสารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันเกิดขึ้นหลังจากเล่นในครึ่งหลังไปได้แป๊บเดียว ศีรษะของผมชนกับ ราเวล และผมก็สลบไปเลย นั่นเป็นครั้งเดียวในอาชีพการเล่นของผมที่ผมถึงกับสลบ มันเป็นการปะทะกันแบบเต็มแรง และผมก็ต้องนอนค้างที่โรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัว"

    "แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังที่ต้องออกจากสนามในสภาพแบบนั้น และไม่ได้อยู่เล่นจนจบเกม รวมถึงอดร่วมพิธีการมอบเหรียญรางวัลและถ้วยรางวัล แต่ว่าหลังจากนั้นคนๆ หนึ่ง (จากฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด) ติดต่อเข้ามา แล้วถามอาการของผมว่าโอเครึเปล่า"

    "พวกเขาส่งชุดแข่งมาให้ผม แล้วบอกว่า -ขอให้นายโชคดีในอนาคตนะ นายเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เก่งและมีอนาคตสดใส ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไปล่ะ- มันเป็นการกระทำที่ดีของสโมสร และมันก็แสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีคลาสมากแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูไหวเปล่า?ซัลซ์บวร์กเผยแล้วค่าหัวฮาแลนด์
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีคิดหนัก เมื่อล่าสุดมีข่าว เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตั้งค่าหัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม เอาไว้เรียบร้อย ซึ่งถือว่าไม่เบาเลยทีเดียว
  • แมนยูวางแผนล่าซานโช่-ฮาแลนด์รับปีใหม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะดึง เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ มาเสริมแกร่งในตลาดช่วงหน้าหนาว แต่คาดว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันสูงถึง 185 ล้านปอนด์
  • ชัดเลย!โซลชาส่งแมวมองเช็กฟอร์มฮาแลนด์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยล่าสุดมีข่าวส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของนักเตะหลายนัดแล้วในซีซั่นนี้
  • 2แข้งแมนยูเหมาชาร์ตวิ่งเร็วสุดประจำทีม
    อ็อปต้า โจ สื่อด้านสถิติรายหนึ่ง ระบุจังหวะการวิ่ง 10 อันดับแรกที่เร็วที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ โดยมีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ที่ติดชาร์ตนี้ แถม แรชฟอร์ด ยังกวาดทั้ง 3 อันดับแรกไปครองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »