ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแน่!แมนยูเล็งสลับขั้วป็อกบากับเบลเดือนม.ค.

เอาแน่!แมนยูเล็งสลับขั้วป็อกบากับเบลเดือนม.ค.

Posted 18/11/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันในตัว แกเร็ธ เบล สุดๆ ถึงขนาดเตรียมลงทุนสลับขั้วส่ง ปอล ป็อกบา ไปให้ เรอัล มาดริด เพื่อยอมปล่อยสตาร์ชาวเวลส์มาสวมชุด "ผีแดง" เดือนม.ค.นี้ แต่หากไม่สำเร็จจะลุยกันอีกครั้งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนเด็ดในการกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ด้วยการส่ง ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกให้กับ เรอัล มาดริด จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

               เบล เคยเกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ เจียงซู ซู่หนิง สโมสรดังในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับรับทรัพย์สบายกระเป๋าจำนวน 1 ล้านปอนด์ (ราว 38 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่สุดท้ายการย้ายทีมล้มเหลว เนื่องจาก "ราชันขุดขาว" ไม่ยอมให้นักเตะย้ายทีมโดยเหตุผลเกี่ยวกับเรื่องจำนวนเงินค่าตัวของนักเตะ


               อย่างไรก็ตามมีแหล่งข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการอยากได้นักเตะมาตลอด และพร้อมที่จะดึง อดีตดาวเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งสภาพร่างกายไม่ฟิตในการเล่นให้สโมสรมา 1 เดือนแต่ติดทีมชาติเวลส์ในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2020 มาช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีมในฤดูกาลนี้

                จากการ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ เบล อย่างมาก ทำให้ เรอัล มาดริด ปิ๊งไอเดียเด็ดด้วยการใช้ ดาวเตะชาวเวลส์ เป็นส่วนลดในการดึง ป็อกบา ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งหากไม่สำเร็จในตลาดนักเตะรอบ 2 ต้นปี 2020 ก็อาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »