ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!มูรินโญ่ปฏิเสธเซ็นแม็กไกวร์สมัยคุมแมนยู

แฉ!มูรินโญ่ปฏิเสธเซ็นแม็กไกวร์สมัยคุมแมนยู

Posted 18/11/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองตกเป็นประเด็นโดนเม้าท์อีกแล้ว เมื่อมีการแฉว่า "เฮียมู" เคยปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับจอมแกร่งสมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลแสบทรวงในว่าไม่ยอมจ่ายเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์สำหรับเซนเตอร์แบ็กรายนี้ เพราะหากเกินกว่านั้นถือว่าแพงเกินไป
               โช่เซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติกชาวโปรตุเกส เคยปฏิเสธคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ สมัยยังกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหตุผลเพราะไม่ต้องการจ่ายค่าตัวนักเตะมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

               แม็กไกวร์ วัย 26 ปีกลายเป็นกองหลังที่ค่าตัวแพงสุดในโลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท) และตอนนี้นักเตะกำลังทำผลงานเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวก "ปีศาจแดง" พอสมควร

              กระนั้นความจริงแล้ว "ผีแดง" มีโอกาสเซ็นสัญญากับ กองหลังเลือดผู้ดี มาแล้วเมื่อ 12 เดือนก่อนหน้านี้ สมัยที่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน โดยในเวลานั้นนักเตะมีค่าตัวเพียง 60 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ "เฮียมู" ได้บอกกับบอร์ดบริหารว่าไม่ควรจ่ายเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ เพราะหากเกินกว่านั้นถือว่ามากเกินไป

              แหล่งข่าววงในกล่าวว่า "การเดินหน้าเพื่อซื้อ แม็กไกวร์ มีมาตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งตอนนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ เห็นดีเห็นงามด้วย แต่ โชเซ่ สนใจเซ็นนักเตะพร้อมกับมีข้อแม้บางอย่าง เขาบอกว่า แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่เขาไม่ต้องการจ่ายเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์"

             "ความจริงแล้ว เขาบอกว่าการจ่ายเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ คงทำให้เขารู้สึกอับอาย สโมสรได้ทำการประเมินเรื่องนั้นแล้วตอนที่พวกเขาเจรจากับเลสเตอร์ ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าจะไม่ขาย แม็กไกวร์ ในราคาที่น้อยกว่า 60 ล้านปอนด์ การเจรจามันจบลงก่อนที่ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการด้วยซ้ำ และเมื่อตัดสินใจที่จะดึง แม็กไกวร์ อีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา เขาก็มีค่าตัวสูงขึ้นถึง 80 ล้านปอนด์" แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »