ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์ถอนทัพฮอลแลนด์เกมดวลเอสโตเนีย

ฟานไดค์ถอนทัพฮอลแลนด์เกมดวลเอสโตเนีย

Posted 18/11/2019 by siamsport

ทีมชาติฮอลแลนด์ จะไม่มี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ลงคุมแนวรับในเกมพบ เอสโตเนีย หลังดาวเตะ ลิเวอร์พูล ขอถอนตัวไปแล้ว
     เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ขอถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดที่จะเปิดบ้านรับมือทีมชาติเอสโตเนีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโร "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ด้วยเหตุผลส่วนตัว

    ฟาน ไดค์ เพิ่งช่วยให้ทัพอัศวินสีส้ม บุกไปเสมอ ไอร์แลนด์เหนือ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็กสู่เวทีระดับเมเจอร์อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เข้าไปเล่นใน 2 รายการล่าสุด (ยูโร 2016 และฟุตบอลโลก 2018)

    สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไป ด้วยการบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 23 พ.ย.นี้ โดยที่ "หงส์แดง" ต้องรอเช็กฟิตนักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โจ โกเมซ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

    ขณะที่ โฌแอล มาติป ปราการหลังจอมแกร่ง กับ เซอร์ดาน ชากีรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงเจอ พาเลซ แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่รับไม่ชอบแท็คติกคล็อปป์
    ชาบี อลอนโซ่ อดีตยอดแข้งทีมชาติสเปน ยอมรับว่าตนไม่ชอบการเจอกับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลย หลังเคยโดนเล่นงานมาสมัยที่ค้าแข้งในถิ่นเยอรมนี
  • ไม่ทิ้งกัน!ลิเวอร์พูลส่งแรงใจมัตเตโอสู้โรคร้าย
    นายจะไม่มีวันเดินเดียวดาย... "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ส่งกำลังใจให้อดีตแข้งดังของทีมอย่าง โดมินิค มัตเตโอ ที่กำลังป่วยหนัก
  • ลิเวอร์พูลลุ้นหนัก!เปิดคลิปรักษาข้อเท้าซาลาห์
    เปิดคลิปล่าสุดในการรักษาข้อเท้าของ โม ซาลาห์ ที่ยังต้องลุ้นหนักจะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไป ได้หรือไม่
  • เผยรางวัลที่ลิเวอร์พูลมอบให้คล็อปป์
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ให้รางวัล เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยการซื้อบ้านที่ คล็อปป์ อาศัยอยู่ตอนนี้ แล้วให้เขาพักอาศัยโดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่าแม้แต่นิดเดียว โดยทาง "หงส์แดง" คิดที่จะให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านของกุนซือทุกคนในอนาคตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »