ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูลิบาลี่ประกาศชัดข่าวลือกับแมนยู

คูลิบาลี่ประกาศชัดข่าวลือกับแมนยู

Posted 18/11/2019 by siamsport

คาลิดู คูลิบาลี่ เผยชัดเจนว่าตนมีความสุขดีกับชีวิตที่ เนเปิ้ล พร้อมยืนยันความรักต่อ นาโปลี หลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดแนวรับทีมชาติเซเนกัล ของ นาโปลี แม้จะเพิ่งคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นสถิติโลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

   นอกจากนี้ยังมีประเด็นนักเตะชั้นนำของนาโปลีหลายคนตกเป็นเป้าแก้แค้นของบรรดาแฟนบอลอุลตร้า หลังฝ่าฝืนคำสั่งเข้าแค้มป์เก็บตัวพิเศษของ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอส เพื่อเป็นการลงโทษที่ฟอร์มย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมาขนต้องย้ายบ้านเป็นการชั่วคราว

    โดยในราย คูลิบาลี่ ก็ตกเป็นเป้าหมายแฟนบอลอุลตร้าด้วยจึงตัดสินใจจ้างทีมบอดี้การ์ดเพิ่มเพื่อช่วยดูแลความปลอดภัยของครอบครัวและมีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตใหม่อีกครั้ง

    อย่างไรก็ตาม คูลิบาลี่ ได้ออกมาเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้วว่าตัวเขายังมีความสุขดีที่ เนเปิ้ลส์ "ที่นี่เป็นที่ที่ลูกของผมเกิด ที่นี่เป็นที่ที่ผมเติบโตขึ้นจนได้เป็นผู้เล่น ที่นี่เป็นที่ที่ครอบครัวของผมและตัวผมเองรู้สึกเหมือนว่าเป็นบ้าน #Napoli"

    สำหรับ คูลิบาลี่ สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกนับตั้งแต่ย้ายจาก เกงค์ เมื่อปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!มูรินโญ่ปฏิเสธเซ็นแม็กไกวร์สมัยคุมแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองตกเป็นประเด็นโดนเม้าท์อีกแล้ว เมื่อมีการแฉว่า "เฮียมู" เคยปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับจอมแกร่งสมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลแสบทรวงในว่าไม่ยอมจ่ายเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์สำหรับเซนเตอร์แบ็กรายนี้ เพราะหากเกินกว่านั้นถือว่าแพงเกินไป
  • เอาแน่!แมนยูเล็งสลับขั้วป็อกบากับเบลเดือนม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันในตัว แกเร็ธ เบล สุดๆ ถึงขนาดเตรียมลงทุนสลับขั้วส่ง ปอล ป็อกบา ไปให้ เรอัล มาดริด เพื่อยอมปล่อยสตาร์ชาวเวลส์มาสวมชุด "ผีแดง" เดือนม.ค.นี้ แต่หากไม่สำเร็จจะลุยกันอีกครั้งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
  • ก่อนโชคชะตาพาพบกัน! 'แมนยู' ทำเรื่องสุดซึ้งให้แม็กไกวร์ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันเคยให้กำลังใจตนตอนที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่เจอกับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2011 ด้วยการมอบชุดแข่งให้ แถมยังส่งข้อความให้อีกต่างหาก
  • แมนยูไหวเปล่า?ซัลซ์บวร์กเผยแล้วค่าหัวฮาแลนด์
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีคิดหนัก เมื่อล่าสุดมีข่าว เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตั้งค่าหัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม เอาไว้เรียบร้อย ซึ่งถือว่าไม่เบาเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »