ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอล์ชเผยเตือนมูเรื่องเซ็นลูกากูแล้วแต่ไม่ฟัง

วอล์ชเผยเตือนมูเรื่องเซ็นลูกากูแล้วแต่ไม่ฟัง

Posted 19/11/2019 by siamsport

สตีฟ วอล์ช อดีตผู้บริหาร เอฟเวอร์ตัน เคยเตือนสติ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้วเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา โรเมลู ลูกากู สมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นนักเตะที่ไม่รู้จักโต แต่ "เฮียมู" เพิกเฉยคำเตือน ส่วนกรณีของ ปอล ป็อกบา นั้นเป็นผู้เล่นที่มองเห็นแต่ตัวเองมากกว่าทีม
               สตีฟ วอล์ช อดีตผู้บริหาร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เผยตนเคยเตือน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แล้วว่าไม่ควรเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู ไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมบอก ปอล ป็อกบา เป็นผู้เล่นที่เห็นแก่ตัว

               "เฮียมู" สมัยที่นั่งบังเหียนนายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" แสดงความต้องการอยากได้ ลูกากู อย่างมาก และกระตุ้นให้สโมสรควักกระเป๋ากระชากนักเตะจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมด้วยสนนราคา 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,850 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017


               ในเวลานั้น วอล์ช ได้เตือน มูรินโญ่ เกี่ยวกับพฤติกรรมของ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ไปแล้ว แต่เจ้าตัวเพิกเฉย และเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงศักยภาพของนักเตะออกมาได้ "ตอนที่ โชเซ่ เซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู จาก เอฟเวอร์ตัน ผมยังจำคำพูดที่บอกเขาได้เลยว่า -คุณต้องระมัดระวัง ลูกากู เขาเป็นพวกเด็กไม่รู้จักโต เข้าใจใช่ไหม- เขาบอกว่าเขาสามารถรับมือได้ ผมไม่คิดว่าเขาจะดูแลเรื่องสภาพจิตใจของ ลูกากู ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องทำ"

               ส่วนในรายของ ป็อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,382 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 นั้น วอล์ช กล่าวว่า "ทั้งในกรณีของเขากับปอล ป็อกบา พวกเขาไม่ใช่นักเตะในแบบของผม พวกเขามีอัตตาในตัวเองมากกว่าทีม ผมไม่สามารถสัมผัสพวกเขาได้ เพราะพวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดซึ่งไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้ทีมที่แข็งแกร่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานบิ๊ก6ตั้งแต่ลิเวอร์พูลแพ้คาแอนฟิลด์ปี2017
    เปิดผลงานของบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก เวลาลงเล่นในบ้านเป็นอย่างไรบ้างนับตั้งแต่ ลิเวอร์พูล แพ้คารัง แอนฟิลด์ หนสุดท้ายเมื่อปี 2017
  • คูลิบาลี่ประกาศชัดข่าวลือกับแมนยู
    คาลิดู คูลิบาลี่ เผยชัดเจนว่าตนมีความสุขดีกับชีวิตที่ เนเปิ้ล พร้อมยืนยันความรักต่อ นาโปลี หลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • แฉ!มูรินโญ่ปฏิเสธเซ็นแม็กไกวร์สมัยคุมแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองตกเป็นประเด็นโดนเม้าท์อีกแล้ว เมื่อมีการแฉว่า "เฮียมู" เคยปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับจอมแกร่งสมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลแสบทรวงในว่าไม่ยอมจ่ายเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์สำหรับเซนเตอร์แบ็กรายนี้ เพราะหากเกินกว่านั้นถือว่าแพงเกินไป
  • เอาแน่!แมนยูเล็งสลับขั้วป็อกบากับเบลเดือนม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันในตัว แกเร็ธ เบล สุดๆ ถึงขนาดเตรียมลงทุนสลับขั้วส่ง ปอล ป็อกบา ไปให้ เรอัล มาดริด เพื่อยอมปล่อยสตาร์ชาวเวลส์มาสวมชุด "ผีแดง" เดือนม.ค.นี้ แต่หากไม่สำเร็จจะลุยกันอีกครั้งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »