ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลลุ้นระทึกความฟิต2แข้งกำลังสำคัญ

ลิเวอร์พูลลุ้นระทึกความฟิต2แข้งกำลังสำคัญ

Posted 19/11/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังคงต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หลังนักเตะทั้งสองคนพยายามอย่างหนักในการฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ฟิตทันลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์เยือน คริสตัล พาเลซ เกมลีกวันเสาร์นี้
               โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน สองนักเตะกำลังสำคัญ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตร่างกายพร้อมช่วยต้นสังกัดในแมตช์เยือน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

               สตาร์ลูกหนังทีมชาติอียิปต์ และกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ต้องเข้ารับการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทั้งคู่ โดนตอนนี้พวกเขาอยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ "เดอะ เร้ดส์" ตลอดช่วงพักเบรกทีมชาติ เพื่อโอกาสที่นักเตะทั้งสองคนจะสามารถลงสนามให้ทีมในเกมลีกที่จะถึงนี้

               สำหรับกรณีของ ซาลาห์ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าตั้งแต่ในเกมเฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากโดน  ฮัมซ่า เชาด์รี่ เสียบสกัดอย่างรุนแรง ส่งผลให้ "คิง ออฟ อียิปต์" ต้องพลาดเกม "แดงเดือด" เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากนั้น "บังโม" กลับมาช่วยทีมในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ได้รับบาดเจ็บซ้ำจากการปะทะกับ แฟร์นันดินโญ่

               ในช่วงที่ผ่านมา ซาลาห์ ที่ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติอียิปต์ในช่วงพักเบรกทีมชาติ ได้เดินทางเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ โรเบิร์ตสัน ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าบวมหลังจบแมตช์ชนะ "เรือใบสีฟ้า" ส่งผลให้เขาต้องตัดสินใจถอนตัวจากการเล่นให้ สกอตแลนด์ ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก พบ ไซปรัส และ คาซัคสถาน

                นอกจากทั้งสองคนนี้แล้ว ลิเวอร์พูล เพิ่งจะมีผู้เล่นถอนตัวจากการรับใช้ชาติอีกสามคน และอาจจะพลาดในแมตช์เยือน พาเลซ ได้แก่ โจ โกเมซ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ (ก่อนแมตช์ชนะ โคโซโว) และกำลังอยู่ในช่วงจับตาดูอาการจากทีมแพทย์สโมสร ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ถอนตัวจากทัพ ฮอลแลนด์ ด้วยเหตุผลส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »