ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีลุ้น!สปอร์ติ้งพร้อมขายแฟร์นันด์สม.ค.

แมนยูมีลุ้น!สปอร์ติ้งพร้อมขายแฟร์นันด์สม.ค.

Posted 19/11/2019 by siamsport

โอกาสทองมาถึงแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดมีข่าว สปอร์ติ้ง ลิสบอน พร้อมขาย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในราคาแบบลดกระหน่ำช่วงเดือนมกราคมนี้
               สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังในลีกสูงสุดแดนฝอยทอง พร้อมที่จะพิจารณาขาย บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ที่ราคาไม่ถึง 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,535 ล้านบาท) ตามรายงานจาก โอ โชโก้ สื่อกีฬาชื่อดังของโปรตุเกส เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา

              แฟร์นันด์ส ถือเป็นนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งมานาน และถึงแม้ "ปีศาจแดง" ปิดดีลไม่สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อกันว่าพวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์ของตัวนักเตะอย่างใกล้ชิด

              โอ โชโก้ ระบุว่า สปอร์ติ้ง ได้ตั้งค่าหัว แฟร์นันด์ส ไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ แต่ด้วยการที่เวลานี้พวกเขามีหนี้สินราว 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,223 ล้านบาท) ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลิสบอนเล็งที่จะขาย ดาวเตะเนื้อหอมวัย 25 ปี ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อนำเงินมาชดใช้หนี้ดังกล่าว ซึ่งนั่นถือเป็นโอกาสดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญากับ แฟร์นันด์ส ในราคาที่ไม่ถึง 65 ล้านปอนด์

               ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน แฟร์นันด์ส ยืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะบีบต้นสังกัดให้ปล่อยตัวออกจากสโมสร แม้มีความฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรระดับท็อปของยุโรปก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอล์ชเผยเตือนมูเรื่องเซ็นลูกากูแล้วแต่ไม่ฟัง
    สตีฟ วอล์ช อดีตผู้บริหาร เอฟเวอร์ตัน เคยเตือนสติ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้วเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา โรเมลู ลูกากู สมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นนักเตะที่ไม่รู้จักโต แต่ "เฮียมู" เพิกเฉยคำเตือน ส่วนกรณีของ ปอล ป็อกบา นั้นเป็นผู้เล่นที่มองเห็นแต่ตัวเองมากกว่าทีม
  • ผลงานบิ๊ก6ตั้งแต่ลิเวอร์พูลแพ้คาแอนฟิลด์ปี2017
    เปิดผลงานของบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก เวลาลงเล่นในบ้านเป็นอย่างไรบ้างนับตั้งแต่ ลิเวอร์พูล แพ้คารัง แอนฟิลด์ หนสุดท้ายเมื่อปี 2017
  • คูลิบาลี่ประกาศชัดข่าวลือกับแมนยู
    คาลิดู คูลิบาลี่ เผยชัดเจนว่าตนมีความสุขดีกับชีวิตที่ เนเปิ้ล พร้อมยืนยันความรักต่อ นาโปลี หลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • แฉ!มูรินโญ่ปฏิเสธเซ็นแม็กไกวร์สมัยคุมแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองตกเป็นประเด็นโดนเม้าท์อีกแล้ว เมื่อมีการแฉว่า "เฮียมู" เคยปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับจอมแกร่งสมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลแสบทรวงในว่าไม่ยอมจ่ายเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์สำหรับเซนเตอร์แบ็กรายนี้ เพราะหากเกินกว่านั้นถือว่าแพงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »