ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมลุย!ฟีร์มีโน่ลั่นเล่นทุกตำแหน่งเพื่อลิเวอร์พูล

พร้อมลุย!ฟีร์มีโน่ลั่นเล่นทุกตำแหน่งเพื่อลิเวอร์พูล

Posted 19/11/2019 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้องพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งที่สโมสรต้องการให้เล่น และจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา เพื่อนำทัพ "เดอะ เร้ดส์" ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในฤดูกาลปัจจุบัน
               โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยืนยันตนพร้อมที่จะลงเล่นในทุกตำแหน่งให้กับทัพ "หงส์แดง" เพื่อช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์รายการอื่นๆ ในฤดูกาล 2019/2020


               สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ โดยทั้งสามคนเป็นกุญแจสำคัญในการนำทัพ "เดอะ เร้ดส์" โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการคว้าชัยชนะ 11 เกม และเสมอ 1 แมตช์จากการเล่นทั้งหมด 12 เกมลีกในซีซั่นนี้


              "หงส์แดง" รั้งจ่าฝูงลีกพร้อมกับทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 8 คะแนน ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดย ฟีร์มีโน่ เผยว่าตนพร้อมที่จะเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้เพื่อทำให้ทีมคว้าชัยชนะ "ผมเป็นคนที่เคารพต่อตำแหน่งในสนามของผม ที่ไหนก็ได้ในทีมที่อยากให้ผมเล่น ผมก็จะเล่น"

              "ในฐานะผู้เล่นหมายเลข 9 (หน้าเป้า) แต่บางครั้งผมก็เล่นตำแหน่งหมายเลข 10 (เพลย์เมกเกอร์) และผมพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด นั่นแหละตัวผม เป็นทัศนคติและความมุ่งมั่นของผม ในการพยายามทำผลงานให้ดี และเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน" ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »