ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู-อาร์เซน่อลมีลุ้น? เอเยนต์ซากาเรียตอบแล้วนักเตะสนแจมไหม

แมนยู-อาร์เซน่อลมีลุ้น? เอเยนต์ซากาเรียตอบแล้วนักเตะสนแจมไหม

Posted 19/11/2019 by siamsport

เอเยนต์ส่วนตัวของ เดนิส ซากาเรีย ดาวรุ่งเนื้อหอม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ออกมาดับฝันแฟนๆ แมนฯ ยูไนต็ด และอาร์เซน่อล หลังจากยืนยันว่านักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน
    มาติเยอ เบด้า เอเยนต์ส่วนตัวของ เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลไม่มีแผนย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป

    ดาวเตะวัย 22 ปี ที่มีค่าตัว 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,711 ล้านบาท) โชว์ฟอร์มสุดยอดกับทีม "สิงห์หนุ่ม" จนมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล โดย "ปีศาจแดง" กำลังต้องการเสริมประสิทธิภาพในแดนกลาง หลังจากต้องเสีย อันเดร เอร์เรร่า และ มารูยาน เฟลไลนี่ ส่วน "ปืนใหญ่" เองก็ต้องการดึงนักเตะเพื่อมาทดแทน กรานิต ชาก้า ที่กำลังมีอนาคตไม่แน่นอน หลังจากสร้างเรื่องฉาวมีปากเสียงกับแฟนบอล 


    อย่างไรก็ตามล่าสุด เอเยนต์ของนักเตะได้ออกมายุติกระแสข่าวเรียบร้อย "เดนิส จะไม่ย้ายออกจาก โบรุสเซีย ในช่วงหน้าหนาว, ผมยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นต์เลย" เอเยนต์ ซากาเรีย กล่าวผ่านสปอร์ต บิลด์

    "เดนิส กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีกับสโมสรแห่งนี้ เขายังสามารถที่จะรีดศักยภาพออกมาได้อีกที่นี่ แทนที่จะต้องคิดถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลง"

    สำหรับ ซากาเรีย กลายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ กลัดบัค โชว์ผลงานร้อนแรงในซีซั่นนี้ จากผลงานทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ จาก 11 เกม พาต้นสังกัดขึ้นมารั้งจ่าฝูงของตารางบุนเดสลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »