ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาชนะได้ยาก!ตูเร่เผยดวลกับใครงานหนักที่สุด

เอาชนะได้ยาก!ตูเร่เผยดวลกับใครงานหนักที่สุด

Posted 19/11/2019 by siamsport

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนดัง ระบุ ช่วงที่เล่นอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ นักเตะที่ทำให้ตนเจองานหนักมากที่สุดคือ เนมานย่า มาติช ชี้ ถ้าเป็นคนอื่นๆ ตนยังพอจะหาจุดอ่อนเจอได้
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางประสบการณ์สูงชาวไอวอรี่ โคสต์ เปิดเผยว่า เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือนักเตะที่ทำให้ตนเล่นได้ยากมากที่สุด ในช่วงที่เจ้าตัวเล่นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    หลังย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2010 ตูเร่ คนน้อง ก็กลายเป็นกำลังสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างรวดเร็ว และช่วยให้ทีมได้แชมป์ไปครองหลายรายการ อย่างเช่นแชมป์ลีก 3 สมัย และแชมป์ เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง เป็นต้น ก่อนที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018

    แข้งวัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นอยู่กับ ชิงเตา หวงไห ทีมในลีกระดับ 2 ของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เผยว่า "เนมานย่า มาติช เป็นคนที่รับมือได้ยาก เขาไม่เร็วก็จริง แต่เขาก็แข็งแกร่งสุดๆ และยังฉลาดด้วย ถ้าเป็นคนอื่นๆ นี่ผมยังพอจะหาจุดอ่อนของพวกเขาเจอ เพราะผมพิจารณารูปแบบการเล่นของพวกเขาตั้งแต่ช่วงก่อนลงเล่นอย่างละเอียดอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้คืนตำแหน่ง? เอฟเอสเปนนัดสื่อแถลงอังคารนี้
    สมาคมฟุตบอลสเปนนัดสื่อแถลงข่าววันอังคารนี้ ท่ามกลางข่าวลือสะพัดว่าเตรียมแต่งตั้งอดีตโค้ชบาร์เซโลนาเป็นกุนซืออีกครั้ง
  • แมนยูมีลุ้น!สปอร์ติ้งพร้อมขายแฟร์นันด์สม.ค.
    โอกาสทองมาถึงแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดมีข่าว สปอร์ติ้ง ลิสบอน พร้อมขาย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในราคาแบบลดกระหน่ำช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ลิเวอร์พูลลุ้นระทึกความฟิต2แข้งกำลังสำคัญ
    ลิเวอร์พูล ยังคงต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หลังนักเตะทั้งสองคนพยายามอย่างหนักในการฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ฟิตทันลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์เยือน คริสตัล พาเลซ เกมลีกวันเสาร์นี้
  • วอล์ชเผยเตือนมูเรื่องเซ็นลูกากูแล้วแต่ไม่ฟัง
    สตีฟ วอล์ช อดีตผู้บริหาร เอฟเวอร์ตัน เคยเตือนสติ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้วเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา โรเมลู ลูกากู สมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นนักเตะที่ไม่รู้จักโต แต่ "เฮียมู" เพิกเฉยคำเตือน ส่วนกรณีของ ปอล ป็อกบา นั้นเป็นผู้เล่นที่มองเห็นแต่ตัวเองมากกว่าทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »