ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินโดฯ ตัดชื่อลุงดาวยิงโอนสัญชาติหลุดชุดซีเกมส์

อินโดฯ ตัดชื่อลุงดาวยิงโอนสัญชาติหลุดชุดซีเกมส์

Posted 19/11/2019 by siamsport

อินโดนีเซีย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลซีเกมส์ 2019 ที่จับสลากร่วมสาย กับทีมชาติไทย,เวียดนาม,สิงคโปร์,ลาว และ บรูไน ภายใต้การคุมทัพของ อินดรา จาฟรี เดินหน้าเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดอุ่นเครื่องกับ ยู -23 อิหร่าน ชุดเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 จำนวน 2 เกม เสมอ 1-1 และ ชนะ 2-1
    อินดรา จาฟรี กุนซือของทีมอินโดนีเซียได้ทำการประกาศรายชื่อผู้เล่นให้เหลือ 24 ราย ไปฝึกซ้อมที่ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเป็นการปรับตัว ก่อนตัดให้เหลือ 20 คนในโค้งสุดท้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    เดิมทีทีมชาติอินโดนีเซีย ชุดซีเกมส์ เรียกนักเตะมาร่วมเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม 28 ราย โดย 4 รายที่หลุดออกจากทีมไปประกอบไปด้วย อัลเบอร์โต กอนซาเวซ หัวหอกบราซิลโอนสัญชาติวัย 38 ปี (สโมสรมาดูรา ยูไนเต็ด), ฮานิบ ซาบานดี้ (สโมสรอเรมา เอฟซี), มูฮัมมัด โตลิบ(สโมสรเปอร์เซลา) และ มูฮัมมัด ไรฟัด (สโมสรPS ทิร่า) 


    หลังการตัดตัวเหลือ 24 ราย อินดรา จาฟรี เผยว่า "ใกล้ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันจำเป็นต้องลดขนาดผู้เล่นลงและการส่งรายชื่อสามารถทำได้เพียงแค่ 20 ราย ที่ผ่านมาเรามีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และ ได้รูปแบบการเล่นที่ดีมาหลายๆเกม ผู้เล่นที่อยู่กับทีมทุกคนอดทนต่อการฝึกซ้อมเพื่อเป้าหมายที่สำคัญที่จะเกิดขึ้น เชื่อมั่นว่าทุกคนจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี"

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมอินโดนีเซีย ในซีเกมส์ 2019 รอบแรก  26 พ.ย.62 พบ ไทย, 28 พ.ย.62 พบ สิงคโปร์, 1 ธ.ค.62 พบ เวียดนาม ,3 ธ.ค.62 พบ บรูไน และ 5 ธ.ค.62 พบ ลาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »