ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหมกระแส!สื่อเผยพ่อฮาแลนด์โผล่สนามซ้อมแมนยู

โหมกระแส!สื่อเผยพ่อฮาแลนด์โผล่สนามซ้อมแมนยู

Posted 19/11/2019 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อที่มีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง ระบุ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก โผล่ไปที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะซื้อเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ แล้วปล่อยให้เจ้าตัวกลับไปเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก แบบยืมตัว
    อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศออสเตรีย ไปปรากฎตัวที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้องรายหนึ่ง

    ฮาแลนด์ คนลูก กลายเป็นที่จับตามองของหลายคนในโลกลูกหนัง หลังจากฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้สุดยอดด้วยการทำประตูให้ต้นสังกัดไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ แถมเขายังทำแฮตทริกในเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตั้งแต่การลงเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นนัดแรกด้วย ในเกมที่ ซัลซ์บวร์ก ไล่ถล่ม เกงค์ 6-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งผลงานดังกล่าวก็ทำให้แข้งวัย 19 ปีตกเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

    ไม่มีการเปิดเผยว่าบิดาของกองหน้าชาวนอร์เวย์เดินทางไปที่ศูนย์ฝึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำไม และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยภาพเพื่อยืนยันว่าข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องจริง ถึงกระนั้น ดิ แอธเลติก ก็เป็นสื่อที่มีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่ง หลังจากพวกเขาเพิ่งตัดสินใจลงมาลุยตลาดฟุตบอลอังกฤษในไม่นานนี้ และดึงนักข่าวชื่อดังไปร่วมงานหลายราย จนทำให้หลายข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้เป็นเรื่องจริง

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกก็ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทำข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ตั้งแต่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย แล้วปล่อยให้เขากลับไปเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการรับประกันว่าจะไม่โดนทีมยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ แย่งแข้งรายนี้ไป พอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรๆก็แย่ไปหมด!เปิดบัญชีแมนยูหนี้เพิ่มจากปีก่อนบาน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขามีหนี้เพื่มขึ้นบานเบอะถ้าเทียบช่วง 3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้กับช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน แถมคาดกันว่าพอจบฤดูกาลนี้แล้วรายได้โดยรวมของทีมประจำปี 2020 ก็จะลดลงด้วย
  • เอาชนะได้ยาก!ตูเร่เผยดวลกับใครงานหนักที่สุด
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนดัง ระบุ ช่วงที่เล่นอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ นักเตะที่ทำให้ตนเจองานหนักมากที่สุดคือ เนมานย่า มาติช ชี้ ถ้าเป็นคนอื่นๆ ตนยังพอจะหาจุดอ่อนเจอได้
  • แมนยูมีลุ้น!สปอร์ติ้งพร้อมขายแฟร์นันด์สม.ค.
    โอกาสทองมาถึงแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดมีข่าว สปอร์ติ้ง ลิสบอน พร้อมขาย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในราคาแบบลดกระหน่ำช่วงเดือนมกราคมนี้
  • วอล์ชเผยเตือนมูเรื่องเซ็นลูกากูแล้วแต่ไม่ฟัง
    สตีฟ วอล์ช อดีตผู้บริหาร เอฟเวอร์ตัน เคยเตือนสติ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้วเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา โรเมลู ลูกากู สมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นนักเตะที่ไม่รู้จักโต แต่ "เฮียมู" เพิกเฉยคำเตือน ส่วนกรณีของ ปอล ป็อกบา นั้นเป็นผู้เล่นที่มองเห็นแต่ตัวเองมากกว่าทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »