ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริชาร์ดส์ชู1แข้งลิเวอร์พูลเข้าขั้นระดับโลก

ริชาร์ดส์ชู1แข้งลิเวอร์พูลเข้าขั้นระดับโลก

Posted 19/11/2019 by siamsport

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งชาวอังกฤษ ระบุ ในสายตาของตนแล้วนั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว พร้อมชี้ เฮนเดอร์สัน ทำได้ดีทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าวยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าถือเป็นนักเตะระดับโลก

    เฮนเดอร์สัน เคยโดนตราหน้าว่าเป็นนักเตะที่ไม่ดีพอสำหรับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล แถมเขายังเคยเกือบจะโดน "หงส์แดง" ขายทิ้งด้วย แต่เจ้าตัวก็พัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนตอนนี้เป็นกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล รวมถึงเป็นกำลังหลักในทีมชาติอังกฤษในตอนนี้


    ริชาร์ดส์ เผยว่า "แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะระดับโลก ส่วนในตำแหน่งกองกลาง (ของทีมชาติอังกฤษ) เนี่ย ผมมองว่ามันไม่มีคนอื่นเลยที่เป็นกองกลางระดับโลกนอกจาก เฮนเดอร์สัน คุณสามารถพูดได้เลยว่า เฮนเดอร์สัน เป็นนักเตะระดับโลก เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เขาทำได้, ความคงเส้นคงวาของเขา และความสำเร็จ"

    "เขาได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ชื่อเดิมของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก), เขาเล่นได้ดีอย่างคงเส้นคงวาตลอดช่วง 3 หรือ 4 ปีหลังสุด มันเป็นเรื่องยากมาก (ที่จะมองว่า เฮนเดอร์สัน ไม่ใช่นักเตะระดับโลก) คุณรู้อะไรไหม ผมจะยืนยันตามเรื่องนั้น ผมจะพูดว่า เฮนเดอร์สัน เป็นนักเตะระดับโลก และหลายอย่างที่เขาทำมันก็โดนชาวบ้านมองข้ามเพียงเพราะว่าเขาไม่ได้ทำ 10 แอสซิสต์ต่อ 1 ฤดูกาล หรือไม่ได้ทำไปซีซั่นละ 10 ประตู"

    "ที่ผ่านมาผมพูดเฉพาะเรื่องในสนาม แต่เขาก็ทำได้ดีกับเรื่องนอกสนามเหมือนกัน ผมเคยเล่นร่วมกับ เฮนเดอร์สัน มาแล้ว และเขาก็เป็นคนที่จริงใจสุดๆ เขาจะยอมวิ่งทะลุกำแพงเพื่อช่วยคุณ เขามีความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้ดีขึ้น เขาอยากให้ทีมอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »