ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL : สเปอร์สประกาศแยกทางโปเช็ตติโน

OFFICIAL : สเปอร์สประกาศแยกทางโปเช็ตติโน

Posted 20/11/2019 by goal.com

ทัพไก่เดือยทอง แถลงแยกทางกับกุนซืออาร์เจนไตน์เรียบร้อยแล้ว หลังผลงานในฤดูกาลนี้ไม่เป็นอย่างที่หวังไว้
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าพวกเขา แยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์สามารถพาทัพไก่เดือยทองเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างน่าเหลือเชื่อในฤดูกาลที่ผ่านมา  แต่ทว่าในฤดูกาลนี้ ทีมประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก โดยเก็บได้เพียง 14 คะแนนอยู่ในอันดับ 14 ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 6 คะแนน แม้ว่าในปีนี้พวกเขาจะทุ่มเงินมหาศาลคว้านักเตะมาร่วมทีมก็ตาม

โดยล่าสุด เดเนียล เลวี ประธานสโมสรได้แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาได้ตกลงปลดกุนซือชาวอาร์เจนตินา พ้นจากตำแหน่งพร้อมสตาฟฟ์โค้ช

"พวกเรากล้ำกลืนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ และไม่ใช่การตัดสินใจที่บอร์ดบริหารไม่คิดพิจารณาหรือเร่งรีบตัดสินใจแต่อย่างใด" เลวี เผย

"สืบเนื่องจากผลงานในลีกเมื่อปลายฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงช่วงต้นฤดูกาลนี้นั้นถือว่าน่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง"

"ผลตกมาที่บอร์ดที่ต้องทำการตัดสินใจอันยากลำบาก ยิ่งกว่านั้นคือพวกเรามีช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกับ เมาริซิโอและสตาฟฟ์โค้ชของเขา แต่สิ่งที่เราทำนั้นเพื่อผลประโยชน์ของสโมสร"

"เมาริซิโอและสตาฟฟ์โค้ชของพวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพวกเราตลอดไป ผมยกย่องในกิริยาของเขาในการรับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราย้ายมาสร้างสนามแห่งใหม่ และในความอบอุ่นและความคิดบวกที่เขาส่งมาถึงเรา ผมขอขอบคุณเขาและสตาฟฟ์โค้ชสำหรับการทำงานของพวกเขา พวกเขาจะเป็นที่ต้อนรับที่นี่ตลอดไป"

"เรามีนักเตะในทีมเต็มไปด้วยนักเตะมากพรสวรรค์ เราควรต้องปลุกไฟพวกเขากลับมาและนำผลการแข่งขันที่ดีมาให้แฟนบอลให้ได้"

ทั้งนี้ถือเป็นการยุติการทำงานร่วม 5 ปีของ โปเช็ตติโน ร่วมกับ สเปอร์ส นับตั้งแต่ถูกแต่งตั้งมาคุมทีมในปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริชาร์ดส์ชู1แข้งลิเวอร์พูลเข้าขั้นระดับโลก
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งชาวอังกฤษ ระบุ ในสายตาของตนแล้วนั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว พร้อมชี้ เฮนเดอร์สัน ทำได้ดีทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม
  • โหมกระแส!สื่อเผยพ่อฮาแลนด์โผล่สนามซ้อมแมนยู
    ดิ แอธเลติก สื่อที่มีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง ระบุ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก โผล่ไปที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะซื้อเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ แล้วปล่อยให้เจ้าตัวกลับไปเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก แบบยืมตัว
  • อะไรๆก็แย่ไปหมด!เปิดบัญชีแมนยูหนี้เพิ่มจากปีก่อนบาน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขามีหนี้เพื่มขึ้นบานเบอะถ้าเทียบช่วง 3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้กับช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน แถมคาดกันว่าพอจบฤดูกาลนี้แล้วรายได้โดยรวมของทีมประจำปี 2020 ก็จะลดลงด้วย
  • เอาชนะได้ยาก!ตูเร่เผยดวลกับใครงานหนักที่สุด
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนดัง ระบุ ช่วงที่เล่นอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ นักเตะที่ทำให้ตนเจองานหนักมากที่สุดคือ เนมานย่า มาติช ชี้ ถ้าเป็นคนอื่นๆ ตนยังพอจะหาจุดอ่อนเจอได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »