ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีรศิลป์" รับไม่มีใครโทษ "ธีราทร" อย่างแน่นอน

"ธีรศิลป์" รับไม่มีใครโทษ "ธีราทร" อย่างแน่นอน

Posted 20/11/2019 by siamsport

ธีรศิลป์ แดงดา ออกมาเปิดใจหลังจาก ทีมชาติไทย บุกมาเสมอ เวียดนาม 0-0 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ทว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมต่อไป ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ อินโดนีเซีย ในนัดที่ 6 วันที่ 26 มีนาคม ปีหน้า เนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ

    เสียดายที่วันนี้เรามีจังหวะยิงหลายครั้งแต่ก็น่าเสียดายเป็นสกอร์ไม่ได้ ส่วนจุดโทษไม่ใช่ความผิดของ อุ้ม เพราะเป็นจังหวะที่ประตูเขาเซฟ สำหรับผมคิดว่าไม่มีปัญหาและก็ได้ไปคุยกับน้องแล้ว เราไม่แพ้กลับออกไปถือว่าไม่เสียหายครับ

     ในเกมเจอกับ อินโดฯ ผมคิดว่าเรายังมีอีก 3 เกมในรอบคัดเลือก น้องๆทุกคนในทีมยังคงมีความมุ่งมั่น จะเจอกันอีกครั้งก็ปีหน้าเลย หวังว่าทุกคนจะเติบโตขึ้น ผมเชื่อว่าเรายังมีโอกาสในการเข้ารอบอยู่ แม้ว่าผมจะไม่ได้เล่นก็ยังมีนักฟุตบอลที่มีคุณภาพอยู่ อย่างใน 2 เกมแรกที่ผมไม่ได้เล่น (เสมอ เวียดนาม 0-0 (ห), ชนะ อินโดนีเซีย 3-0 (ย) หลายคนยังทำผลงานได้ดี"


     เรื่องของ เวียดนาม ที่เล่นเกมรับแล้วโต้กลับ ทาง "มุ้ย"เผยว่า เขาทำให้เราเล่นยากเพราะว่าเขาเล่นเกมรับ เพียงแต่สุดท้ายเราไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ ซึ่งผมไม่แปลกใจนะที่เขาเล่นแบบนี้ เพราะว่านี่อาจจะเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของเขา หลายๆครั้งที่เจอเขาก็เน้นในการเล่นรัดกุมเป็นอย่างแรกอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »