ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทำกันได้!โมเรโน่เศร้าโดนเอ็นรีเก้หักหลัง

ทำกันได้!โมเรโน่เศร้าโดนเอ็นรีเก้หักหลัง

Posted 20/11/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ โรเบิร์ต โมเรโน่ รู้สึกราวกับว่าโดนทั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ หลุยส์ รูเบียเลส บิ๊กบอสสหพันธ์ฟุตบอลสเปนแทงข้างหลัง จากการที่ตนอุตส่าห์ช่วยให้ทีมไปลุย ยูโร 2020 รอบสุดท้ายได้ แต่สุดท้าย เอ็นรีเก้ ได้กลับมาคุมทีม โดยเขาเจ็บใจมากๆ จนถึงขั้นไม่กลับไปเป็นผู้ช่วยของ เอ็นรีเก้ ด้วย
    โรเบิร์ต โมเรโน่ รู้สึกเหมือนโดน หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ทรยศ จากการที่ เอ็นรีเก้ กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีมชาติสเปน ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    เอ็นรีเก้ ได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียน สเปน เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 แต่เขาก็พักจากการคุมทีมที่ข้างสนามหลังผ่านช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาไปแล้ว ก่อนที่จะประกาศลาออกไปเลยในช่วงเดือนมิถุนายนของปี 2019 ด้วยเหตุผลส่วนตัว จากการที่ต้องไปดูแล ชาน่า ลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูกออสทีโอซาร์โคมา


    ทั้งนี้ โมเรโน่ ซึ่งเป็นผู้ช่วยของ เอ็นรีเก้ ถูกดันขึ้นมาคุมทีมแทนด้วยสัญญาที่มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 และเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการพา สเปน ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ หลังจบเกมรอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ สเปน เสมอกับ สวีเดน 1-1 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะปิดฉากรอบคัดเลือกด้วยการพาทีมเปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในกรุงมาดริด เอาชนะ โรมาเนีย 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น สเปน กลับตัดสินใจดึง เอ็นรีเก้ กลับมาคุมทีม ทำให้ โมเรโน่ ต้องออกจากตำแหน่งไปโดยปริยาย

    กระทั่งล่าสุด อาส ก็แฉว่าถึงแม้ตอนที่ถูกดันขึ้นมาคุมทีมใหม่ๆ โมเรโน่ จะบอกว่าเขาพร้อมหลีกทางให้ เอ็นรีเก้ กลับมาคุมทีม ถ้าหากอีกฝ่ายต้องการทำอย่างนั้น แต่หลังจากพาทีมไปลุย ยูโร 2020 รอบสุดท้ายได้แล้วนั้น เขาก็รู้สึกว่าตัวเองน่าจะได้คุมทีมต่อ และไม่พอใจอย่างมากที่ รูเบียเลส ปฏิเสธที่จะให้การสนับสนุนเขาถึง 2 ครั้งในโปรแกรมเกมทีมชาติหนนี้

    อาส เสริมว่า โมเรโน่ รู้สึกเหมือนโดนทั้ง เอ็นรีเก้ และ รูเบียเลส หักหลังกับหลอกใช้ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตัดสินใจที่จะไม่กลับไปเป็นผู้ช่วยของ เอ็นรีเก้ ในครั้งนี้ โดยที่จริง โมเรโน่ ก็เป็นคนแรกๆ ที่รู้ว่า อาร์เอฟอีเอฟ จะดึง เอ็นรีเก้ กลับมาคุมทีม และเขาก็ถึงขั้นร้องไห้ในห้องแต่งตัวของ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »