ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัวทีมงานใหม่มูรินโญ่-ดึงโค้ชลีลล์มือขวา

เปิดตัวทีมงานใหม่มูรินโญ่-ดึงโค้ชลีลล์มือขวา

Posted 21/11/2019 by siamsport

เปิดตัวทีมงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง สเปอร์ส โดยมือขวาไปดึงผู้ช่วยเทรนเนอร์ ลีลล์ เข้ามาทำหน้าที่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดึง ชูเอา ซาคราเมนโต้ ผู้ช่วยกุนซือ ลีลล์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้ามาเป็นมือขวาของตัวเองในการทำงานให้กับ "ไก่เดือยทอง" ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับ ซาคราเมนโต้ ซึ่งเป็นชาวโปรตุกีส เช่นเดียวกับ มูรินโญ่ นั้น เคยทำหน้าที่ผู้ช่วยฝ่ายเทคนิคให้กับ โมนาโก ภายใต้การคุมทีมของ เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม ก่อนที่จะไปทำงานกับ ลีลล์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2017 โดยเป็นมือขวาให้กับ คริสตอฟ กัลติเย่ร์

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังดึง คาร์ลอส ยาลิน มาทำหน้าที่ในส่วนของโค้ชฟิตเนส ส่วน โจวานนี่ เซร์ร่า ดูเรื่องการวิเคราะห์ และ ริคาร์โด้ ฟอร์มอชิโน่ รับบทแมวมอง หลังทีมงานในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องกระเด็นตามกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ไปทั้งหมด

ขณะที่ รุย ฟาเรีย ที่เคยทำงานเป็นผู้ช่วยของ มูรินโญ่ มาอย่างยาวนาน ไม่สามารถกลับมาร่วมงานกับ "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้ เพราะปัจจุบันไปทำหน้าที่คุมทีม อัล-ดูฮาอิล เอสซี ในลีกกาตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีรอลุ้นผลอุทธรณ์ตลาดนักเตะอีก2-3วีค
    เชลซี แสดงความหวังว่าผลการยื่นอุทธรณ์การติดโทษแบนซื้อนักเตะจากทาง ซีเอเอส จะรู้ผลในอีก 14-21 วันต่อจากนี้
  • ร้อนวิชา! มูรินโญคุมนักเตะสเปอร์สซ้อมมื้อแรก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงให้เห็นถึงความกระตือรืนร้นในการกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง โดยล่าสุดลงคุมทัพนักเตะ "ไก่เดือยทอง" ลงซ้อมมื้อแรกเรียบร้อย
  • ลิเวอร์พูลงานเข้า!ไร้2แข้งหลักฟัดพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ เพราะจะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ช่วยทีม ส่วน โฌแอล มาติป ก็ยังไม่ชัวร์
  • คาร์ราเกอร์แนะลิเวอร์พูลควรทำอะไรเพื่อแชมป์ลีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ไม่ควรให้ความสำคัญกับ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มากนัก เพราะแชมป์ลีกถือว่าสำคัญกว่าเยอะ พร้อมชี้ ถ้าเกิด เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมได้แชมป์ลีกไปครอง เขาก็จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ และ บ็อบ เพสลี่ย์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »