ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » Bild มาเอง! ตีข่าว บาเยิร์น เล็ง "โปเช็ตติโน่" นั่งกุนซือซีซั่นหน้า

Bild มาเอง! ตีข่าว บาเยิร์น เล็ง "โปเช็ตติโน่" นั่งกุนซือซีซั่นหน้า

Posted 21/11/2019 by Sanook

Bild สื่อดังเมืองเยอรมันรายงาน บาเยิร์น มิวนิค จะแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามากุมบังเหียนช่วงสิ้นซีซั่นนี้ โดยตามการรายงานระบุว่า “เสือใต้” จะยังเลือกให้ ฮานซี่ ฟลิก กุมบังเหียนต่อไปเป็นการชั่วคราว ก่อนจะแต่งตั้งกุนซืออาร์เจนไตน์เข้ามาร่วมงาน เนื่องจากต้องการให้เวลาเรียนรู้ภาษาเยอรมันนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ยังมีเวลาให้ร่ำเรียนภาษา ซึ่งจะทำให้ฟลิคอยู่ทำหน้าที่ไปจนจบซีซั่นและค่อยเปิดทางให้ โปเช็ตติโน่ มารับช่วงต่อโดยที่พูดเยอรมันได้คล่องขึ้น

กระนั้นนักเตะของบาเยิร์นยังไมแน่ใจในตัวของ โปเช็ตติโน่ เท่าไหร่นัก โดยโยชัว คิมมิชเพิ่งให้สัมภาษณ์ไม่นานนี้ว่า “เขาพาสเปอร์สสู่ระดับท็อปมาหลายปี พวกเขามีความคงเส้นคงวาเป็นอย่างมากพร้อมไฮไลท์ที่ได้เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก”

“เขาเป็นโค้ชระดับท็อปนะ แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะเข้ากับเรารึเปล่า”

สำหรับเฮดโค้ชวัย 47 ปีได้ทำงานกับ สเปอร์ส ระหว่างปี 2014 ถึง 2019 พร้อมพาลูกทีมเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วเมื่อซีซั่น 2018/19 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์โค โรเซ่อ ผู้นำสิงห์หนุ่มกลับมาผงาดอีกครั้ง
    นับเป็นหนแรกในรอบเกือบสิบปีที่โบรุสเซีย เมินเชนกลัดบัคสามารถขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในบุนเดสลีกาได้ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่พลพรรค "สิงห์หนุ่ม" สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเยอรมนีได้นั้นต้องย้อนกลับไปถึงฤดูกาล 1976/77 เลยทีเดียว
  • โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตัวเต็งรางวัลรองเท้าทองคำประจำซีซั่นนี้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวจากบาเยิร์น มิวนิคกำลังโชว์ฟอร์มได้ฮอตที่สุดในยุโรปตอนนี้ และกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปหรือรองเท้าทองคำหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งหากเขาทำได้สำเร็จก็จะกลายเป็นนักเตะจากเวทีบุนเดสลีกาคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ได้หลังจากแกร์ด มึลเลอร์เคยคว้ามาครองในปี 1972
  • เนื้อหอม!ดอร์ทมุนด์แจมล่าชิรูด์เสริมคม
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสำรอง เชลซี เนื้อหอมไม่เบา โดยล่าสุดมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เลวานเบิ้ล! บาเยิร์นยำใหญ่ดอร์ทมุนด์ขาดลอยขยับรั้งที่สาม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ดุดันเกินคาดไล่ถล่มคู่อริศึกแดร์คลาสสิกเกอร์ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 4-0 นับเป็นการเก็บชัยนัดแรกในลีกของ ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค ขยับอันดับรั้งอันดับสามสำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »