ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนจวกหนัก แกเร็ธ เบล เนรคุณหลังเต้นกับธงล้อเลียน เรอัล มาดริด

สื่อสเปนจวกหนัก แกเร็ธ เบล เนรคุณหลังเต้นกับธงล้อเลียน เรอัล มาดริด

Posted 21/11/2019 by kapook

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน พาดหัวข่าวจัดหนักใส่ แกเร็ธ เบล ปีกหมดใจของ เรอัล มาดริด ว่าเป็นพวกเนรคุณหลังทำท่าชอบอกชอบใจกับธงที่มีข้อความล้อเลียนต้นสังกัด

        เบล มีปัญหากับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล โดยทางกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ประกาศชัดเจนว่าต้องปล่อยนักเตะออกไป แต่สุดท้ายปีกวัย 30 ปี ก็ยังอยู่กับทีมต่อไป ทว่าความสัมพันธ์ของเขากับ ซีดาน รวมไปถึงแฟนบอลก็แย่หนักกว่าเดิม เมื่อเจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการเล่นให้ทีมชาติมากกว่า เรอัล มาดริด ซะอีก

        ล่าสุดได้เกิดดราม่าหนักขึ้นไปอีก เมื่อหลังจบเกมที่ เวลส์ เอาชนะ ฮังการี 2-0 พร้อมกับผ่านเข้ารอบสุดท้ายของ ยูโร 2020 เบล ก็เข้าไปเต้นฉลองกับเพื่อนร่วมทีมที่ถือธงชาติที่มีข้อความว่า "เวลส์. กอล์ฟ. มาดริด เรียงตามลำดับ" ซึ่งเป็นการล้อเลียนสื่อสเปนที่มักจะโจมตีว่า เบล ไม่ทุ่มเทให้ "ราชันชุดขาว" เหมือนกับทีมชาติ และการเล่นกอล์ฟ

        ซึ่งแน่นอนว่างานนี้แฟนบอล เรอัล มาดริด ไม่พอใจกับการกระทำของ เบล อย่างมาก ขณะที่ มาร์ก้า สื่อที่ชอบลงข่าวเล่นงาน อดีตแข้งสเปอร์ส ได้นำภาพดังกล่าวขึ้นหน้าหนึ่งพร้อมเขียนข้อความพาดหัวอย่างดุเดือดว่า "ไม่ให้เกียรติ. ผิดพลาด. เนรคุณ. เรียงตามลำดับ"

        ทั้งนี้ มีรายงานว่า ซีดาน เตรียมเรียก กัปตันทีมชาติเวลส์ พูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังไม่คิดลงโทษนักเตะแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »