ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวเลือกสำรอง!เผยสเปอร์สทาบกุนซือคนอื่นก่อนจิ้มมูรินโญ่

ตัวเลือกสำรอง!เผยสเปอร์สทาบกุนซือคนอื่นก่อนจิ้มมูรินโญ่

Posted 21/11/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ที่จริงแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเลือกสำรองของ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สเปอร์ส เพราะก่อนหน้านี้ เลวี่ ไปพยายามจีบ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาจาก เลสเตอร์ แต่โดนอีกฝ่ายสวนกลับทันควันว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ที่พวกเขาจะให้ ร็อดเจอร์ส ไปคุม "ไก่เดือยทอง"

โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งใจจะเอามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร เพราะที่จริงตอนแรก เลวี่ อยากได้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ มากุมบังเหียน "ไก่เดือยทอง" ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

สเปอร์ส ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง หลังเก็บได้เพียง 14 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 12 นัด ซึ่งการทำได้เพียงเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็เป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ เลวี่ ตัดสินใจแล้วว่าต้องปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีม แม้ว่า โปเช็ตติโน่ จะทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ก็ตาม

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะไปดึง มูรินโญ่ มาคุมทีมนั้น เลวี่ ติดต่อไปหา เลสเตอร์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการขอดึงอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล มาคุมทีมต่อจาก โปเช็ตติโน่ แต่ทาง "สุนัขจิ้งจอก" ตอบกลับทันควันว่ามันถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะปล่อย ร็อดเจอร์ส ไปทำงานกับ สเปอร์ส ซึ่งมันก็ทำให้ เลวี่ หันไปจีบ มูรินโญ่ แทน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าขั้นตอนการเจรจาระหว่าง เลวี่ กับ มูรินโญ่ ราบรื่นมากๆ จนเสร็จสิ้นลงอย่างง่ายดาย เนื่องจาก มูรินโญ่ ต้องการมารับงานกับ สเปอร์ส สุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »