ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่แค่แมนยู!ฮาแลนด์ควงพ่อไปสนามซ้อมอีก1ทีมอังกฤษ

ไม่ใช่แค่แมนยู!ฮาแลนด์ควงพ่อไปสนามซ้อมอีก1ทีมอังกฤษ

Posted 21/11/2019 by siamsport

สปอร์ต บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว เมื่อไม่นานมานี้ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกอนาคตไกลของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จูงคุณพ่อของเขาไปดูสนามซ้อมของ อาร์เซน่อล ด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ ฮาแลนด์ คนพ่อ เคยไปโผล่ที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว

    เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในประเทศออสเตรีย และ อัล์ฟ อิงเก้-ฮาแลนด์ บิดาของเขา ได้เดินทางไปที่สนามซ้อมของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อไม่นานมานี้ ตามรายงานของ สปอร์ต บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

    ฮาแลนด์ คนลูก กำลังเป็นที่จับตามองจากคนในวงการลูกหนัง หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่นให้ทีม 18 นัดในทุกรายการ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, แอร์เบ ไลป์ซิก, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจเขาอยู่ แถมมันเคยดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" จะมีลุ้นได้เขาไปร่วมทัพสูงด้วย เพราะ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้องบอกว่ามีคนเห็นพ่อของแข้งวัย 19 ปีโผล่ไปที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง"

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต บิลด์ แฉว่า อาร์เซน่อล ก็ลงมาร่วมวงล่าตัวดาวยิงชาวนอร์เวย์เช่นกัน โดยสาเหตุที่พ่อลูก ฮาแลนด์ เดินทางไปดูสนามซ้อมของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะ ซัลซ์บวร์ก ยอมรับแล้วว่าคงจะต้องปล่อย ฮาแลนด์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ทำให้พวกเขาอนุญาตให้พ่อลูก ฮาแลนด์ ไปดูศูนย์ฝึกของทีมอื่นๆ ได้ตามสบาย เพื่อที่จะได้ตัดสินใจว่า ฮาแลนด์ คนลูก ควรจะไปเล่นกับทีมไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขยัน!เปิดสถิติแข้งแมนยูคนไหนวิ่งระยะทางรวมมากที่สุด
    หลังจากที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้เตะกันไปแล้ว 12 นัด มันก็มีการเปิดเผยว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักเตะที่ขยันมากที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากวิ่งเป็นระยะทางรวม 130.9 กิโลเมตร โดยที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตามมาเป็นอันดับสอง
  • วันที่น่าจดจำ!กิ๊กส์แฮปปี้พาเวลส์ลุยยูโร2020
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ทีมของตนได้ไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้าย พร้อมลั่น "มังกรแดง" ยังเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีกเยอะ
  • สื่อปูด!ป็อกบาเลือกแล้วซบยูเว่หรือเรอัลมาดริด
    สื่อดังอิตาลีตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ และเลือกแล้วด้วยที่จะซบทีมไหนระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด
  • โหมกระแส!สื่อเผยพ่อฮาแลนด์โผล่สนามซ้อมแมนยู
    ดิ แอธเลติก สื่อที่มีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง ระบุ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก โผล่ไปที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะซื้อเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ แล้วปล่อยให้เจ้าตัวกลับไปเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก แบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »