ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทำประชาคมขอไฟเขียวเสริมอัฒจันทร์

หงส์ทำประชาคมขอไฟเขียวเสริมอัฒจันทร์

Posted 21/11/2019 by kapook

สโมสร ลิเวอร์พูล เดินหน้าแผนงานเสริมความจุสนามแอนฟิลด์ เฟสสอง โดยเตรียมขอความเห็นจากสภาเมือง, ชุมชนผู้อยู่อาศัยใกล้สนาม, สัญจรผ่าน และปัจจัยสิ่งแวดล้อม ก่อนลงมือเสริมที่นั่งอัฒจันทร์ฝั่งแอนฟิลด์ โร้ด เอนด์

 รายงานจาก 'ลิเวอร์พูล เอคโค่'ว่าทาง 'หงส์แดง' แจกใบปลิวกว่า 5,000 ชุด ไปยังผู้อยู่อาศัยรอบสนามแข่ง แจ้งแผนงานต่อเติมรังเหย้า โดยถือเป็นการเริ่มต้นก่อนเข้ากระบวนการทำประชาคมว่าเห็นด้วย-หรือ-ไม่เห็นด้วย

สำหรับรายละเอียดการก่อสร้าง, แบบแปลน, กรอบเวลาทำงาน, การป้องกันผลกระทบด้านจราจรและสิ่งแวดล้อม จะถูกเปิดเผยเพิ่มระหว่างงานประชุมขอความเห็นมื้อแรก 29 พ.ย.นี้

 แรกเริ่ม ลิเวอร์พูล มีแผนสร้างรังเหย้าแห่งใหม่ แต่เมื่อคำนวณรอบด้านทาง 'เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป' เลือกเพิ่มความจุจากสังเวียนเดิมคุ้มค่ากว่า โดยเฟสหนึ่งทุ่มงบประมาณ 115 ล้านปอนด์ เสริมที่นั่งอัฒจันทร์หลักไปเมื่อ ค.ศ. 2016

 เฟสต่อไปคือพัฒนาศักภาพของ แอนฟิลด์ โร้ด เอนด์ หวังจะเพิ่มความจุผู้ชมด้านนี้อีกเท่าตัวจนสามารถรองรับแฟนบอลทั้งสนามได้ราว 60,000 ที่นั่ง จากปัจจุบันแค่ 54,074 ที่นั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลงานเข้า!ไร้2แข้งหลักฟัดพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ เพราะจะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ช่วยทีม ส่วน โฌแอล มาติป ก็ยังไม่ชัวร์
  • คาร์ราเกอร์แนะลิเวอร์พูลควรทำอะไรเพื่อแชมป์ลีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ไม่ควรให้ความสำคัญกับ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มากนัก เพราะแชมป์ลีกถือว่าสำคัญกว่าเยอะ พร้อมชี้ ถ้าเกิด เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมได้แชมป์ลีกไปครอง เขาก็จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ และ บ็อบ เพสลี่ย์ เลยทีเดียว
  • ริชาร์ดส์ชู1แข้งลิเวอร์พูลเข้าขั้นระดับโลก
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งชาวอังกฤษ ระบุ ในสายตาของตนแล้วนั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว พร้อมชี้ เฮนเดอร์สัน ทำได้ดีทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม
  • พร้อมลุย!ฟีร์มีโน่ลั่นเล่นทุกตำแหน่งเพื่อลิเวอร์พูล
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้องพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งที่สโมสรต้องการให้เล่น และจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา เพื่อนำทัพ "เดอะ เร้ดส์" ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในฤดูกาลปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »