ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีข่าวดีซาลาห์-โรเบิร์ตสันลงซ้อมได้

หงส์มีข่าวดีซาลาห์-โรเบิร์ตสันลงซ้อมได้

Posted 22/11/2019 by Sanook

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน 2 แข้งลิเวอร์พูล สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ในการเตรียมความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่จะไปเยือน คริสตัล พาเลซ

 ซาลาห์ และ โรเบิร์ตสัน ต่างถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติอียิปต์ และ สกอตแลนด์ ตามลำดับในช่วงเบรกทีมชาติที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บทั้งคู่

 ล่าสุด ในการฝึกซ้อมของลิเวอร์พูลที่สนามซ้อมเมลวู้ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ซาลาห์ และ โรเบิร์ตสัน ต่างลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นได้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะฟิตทันลงสนามช่วยทีม

 นอกจากนี้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญที่ถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ก่อนนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือก ยูโร 2020 ด้วยเหตุผลส่วนตัว ก็ลงซ้อมตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทำประชาคมขอไฟเขียวเสริมอัฒจันทร์
    สโมสร ลิเวอร์พูล เดินหน้าแผนงานเสริมความจุสนามแอนฟิลด์ เฟสสอง โดยเตรียมขอความเห็นจากสภาเมือง, ชุมชนผู้อยู่อาศัยใกล้สนาม, สัญจรผ่าน และปัจจัยสิ่งแวดล้อม ก่อนลงมือเสริมที่นั่งอัฒจันทร์ฝั่งแอนฟิลด์ โร้ด เอนด์
  • ลิเวอร์พูลงานเข้า!ไร้2แข้งหลักฟัดพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ เพราะจะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ช่วยทีม ส่วน โฌแอล มาติป ก็ยังไม่ชัวร์
  • คาร์ราเกอร์แนะลิเวอร์พูลควรทำอะไรเพื่อแชมป์ลีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ไม่ควรให้ความสำคัญกับ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มากนัก เพราะแชมป์ลีกถือว่าสำคัญกว่าเยอะ พร้อมชี้ ถ้าเกิด เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมได้แชมป์ลีกไปครอง เขาก็จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ และ บ็อบ เพสลี่ย์ เลยทีเดียว
  • ริชาร์ดส์ชู1แข้งลิเวอร์พูลเข้าขั้นระดับโลก
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งชาวอังกฤษ ระบุ ในสายตาของตนแล้วนั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว พร้อมชี้ เฮนเดอร์สัน ทำได้ดีทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »