ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ชูลูกากู,มาร์ติเนซสุดสำคัญต่ออินเตอร์

คอนเต้ชูลูกากู,มาร์ติเนซสุดสำคัญต่ออินเตอร์

Posted 23/11/2019 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ซูฮก โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สุดสำคัญต่อทีม พร้อมชมทั้งสองเล่นกันได้เข้าขาดีมาก

    อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชฝีมือดีของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชื่นชม โรเมลู ลูกากู และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สองผู้เล่นกองหน้าว่า เป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีม

    ฤดูกาลนี้ ลูกากู กระทุ้งไปแล้ว 9 ประตูในลีก แต่ยังยิงไม่ได้เลย จากการลงเล่น 3 นัดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ มาร์ติเนซ กดไปแล้ว 5 ตุงในลีก และอีก 3 ประตู จาก 4 นัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถึงแม้ ลูกากู ปืนฝืดในถ้วยยุโรป แต่ คอนเต้ ก็แฮปปี้มากๆ กับผลงานของ หัวหอกจอมพลังทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี ในฤดูกาลนี้

        "เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เช่นเดียวกับ เลาตาโร่ พวกเขาทั้งสองกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งผมแฮปปี้มากๆ และก็หวังว่า พวกเขาจะทำได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" นายใหญ่ อินเตอร์ ระบุ โดย "งูใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน โตริโน่ วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ยิ้ม! อเล็กซิสลุ้นคืนสนามก่อนกำหนด
    เนรัซซูรีได้รับข่าวดีเมื่อแนวรุกชาวชิลีมีโอกาสหายเจ็บกลับมาลงสนามเร็วกว่ากำหนด
  • อ้าว!ลูกากูเผยโซลชาอยากรั้งตนไว้ที่แมนยู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง อินตอร์ มิลาน ออกโรงแฉ จริงๆ แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากให้ตนย้ายทีม พร้อมระบุตนตัดสินใจได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว
  • ฟอร์มดี!อิกวาอินจ่อได้สัญญาใหม่จากยูเวนตุส
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส แย้ม กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" จ่อแล้วที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมอวยนักเตะเป็นยอดดาวยิงระดับติดท็อป 3 ของโลก
  • ดีบาล่าสำรองซัดชัย! ยูเวนตุสเบียดมิลานเข้าวิน แซงอินเตอร์นำจ่าฝูง
    เปาโล ดีบาล่า ตัวสำรองที่ลงมาแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นฮีโร่ของเกมหลังซัดประตูชัยให้ทีมเบียด เอซี มิลาน 1-0 เก็บสามแต้มแซง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ขึ้นไปนั่งจ่าฝูง ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม "ม้าลาย" ยูเวนตุส หล่นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางหลังโดน อินเตอร์ มิลาน แซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เกมนี้เปิดรังทำบิ๊กแมตช์กับ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 14 ของต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »