ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานใจโรนัลโด้โพสต์สยิวโชว์แฟนคลับในไอจี

หวานใจโรนัลโด้โพสต์สยิวโชว์แฟนคลับในไอจี

Posted 23/11/2019 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพสุดสยิวเปลือยท่อนบนผ่าน "ไอจี" แต่เดชะบุญเพียงแค่เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน แต่แค่นี้ก็ทำให้แฟนคลับที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมของเธอเนื้อเต้นจนต้องกดชื่นชอบรัวๆ

    จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจระทึก เมื่อโพสต์ภาพเปลือยท่อนบนขณะถ่ายแบบ งานนี้บรรดาแฟนคลับที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมของเธอกด "ไลค์" กระจุยกระจาย

    นางแบบสาววัย 25 ปี ซึ่งเพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าลั่นระฆังวิวาห์กับ โรนัลโด้ ไปแล้วแต่สุดท้ายตัวแทนของ "ซีอาร์ 7" ได้ออกมาแก้ข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง สวมกางเกงวอร์มสีเทาในขณะที่ส่วนบนไร้อาภรณ์ใดๆ ปกปิด แต่เดชะบุญที่คุณแม่ของหนูอลาน่า มาร์ติน่า หันหลังให้กล้อง

 

    หลังจากที่มีการโพสต์ภาพดังกล่าวผ่านแอคเค้าท์ "ไอจี" ของ โรดริเกซ เพียงไม่นานนักก็มียอดผู้คนที่เข้ามากดชื่นชอบมากว่า 1 ล้านไลค์ และกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว โดยแฟนคลับรายแรกระบุว่า "ซีอาร์ 7 นายเป็นคนที่โชคดีมากๆ" ส่วนอีกรายกล่าวว่า "คุณช่างเป็นคนที่สวยเหลือเกิน"

    ทั้งนี้ โรดริเกซ ซึ่งทำหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงให้กับลูกอีก 3 คนของโรนัลโด้ ได้แก่ คริสเตียโน่ จูเนียร์ และฝาแฝด เอวา กับ มัตเตโอ มีผู้คนเข้ามากดติดตามมากกว่า 14 ล้านฟอลโลว์ในสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากเธอมักจะเปิดเผยไลฟ์สไตล์ที่แสนหรูหราให้แฟนคลับได้เห็นเป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตหอกดังแฉตำนานแมนยูทำโรนัลโด้น้ำตาตก
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด เผยปัญหาระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในช่วงที่ทั้งสองคนได้อยู่ค้าแข้งในเสื้อ "ปีศาจแดง" พร้อมยอมรับ หัวหอกชาวฮอลแลนด์ เคยมีปัญหากับ "เฮียโด้" จนน้ำตาร่วงมาแล้ว
  • ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ว่าแพทย์เอาเฝือกของตนออกแล้ว หลังจากเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าไปนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้
  • งานมโน!เผยคลิปเดอบรอยน์คุยถูกคอซาลาห์,คล็อปป์
    สาวก "เดอะ ค็อป" ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังเห็นคลิปที่ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โม ซาลาห์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดคุยกันถูกคอหลังเกมที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลายคนคาดเดาว่าอาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะลองชวน สตาร์ดังเบลเยียม มาเล่นกับสโมสรที่เขาชื่นชอบตั้งแต่เด็กก็ได้
  • สมควรที่สุด!ศาลตัดสินโจรปล้นโอซิลติดคุก10ปี
    ศาลในเมืองผู้ดี พิพากษาตัดสินโทษ แอชลี่ย์ สมิธ หนึ่งในโจรที่พยายามปล้น เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัช ให้หมดอิสรภาพเป็นเวลานานถึง 10 ปี หลังเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ จอร์แดน นอร์ธโอเวอร์ กระทำการอุกอาจกลางกรุงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »