ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » VARช่วยชีวิต!บาร์เซโลน่าเกือบแย่บุกเฉือนหืดทีมบ๊วยท้ายเกม

VARช่วยชีวิต!บาร์เซโลน่าเกือบแย่บุกเฉือนหืดทีมบ๊วยท้ายเกม

Posted 23/11/2019 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มีเสียวบุกโดนทีมบ๊วยยิงนำก่อน แต่สุดท้ายเอาคืนสองประตู แซงชนะ เลกาเนส หวุดหวิด2-1 จากลูกโหม่งของ หลุยส์ ซัวเรซ และลูกยิงของ อาร์ตูโร่ วิดาล ที่ต้องเช็กวีเออาร์ แต่ไฟเขียวได้ประตู เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงต่อไป ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 62

    ศึกลาลีกา สเปน คู่หัวค่ำประจำวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน เจ้าถิ่นทีมอันดับสุดท้ายของตาราง เลกาเนส กุนซือฮาเวียร์ อากีร์เร่ จะขาด เกวิน โรดริเกซ แบ็กซ้ายที่โดนใบแดงไล่ออกเกมที่แล้ว แต่ไม่มีปัญหาเพราะ โฆนาตาน ซิลบา แบ็กซ้ายตัวหลักพ้น
โทษแบน กลับมาพอดี โดยส่งเป็นตัวจริงทันที คู่หัวหอกเกมนี้สลับมาใช้ มาร์ติน บริตไวท์ ลงล่าตาข่ายกับ ยูสเซฟ เอ็น เนสเซรี่ 

    ส่วนในฝั่งจ่าฝูง บาร์เซโลน่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มีปัญหาในการจัดแนวรับพอสมควรเมื่อไม่มี ยอร์ดี้ อัลบา และ เนลซอน เซเมโด้ สองแบ็กขวา-ซ้ายตัวจริงที่บาดเจ็บ ขณะที่ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่เล่นแบ็กขวาก็ติดโทษแบน  เกมนี้จึงใช้งาน มุสซ่า วาเก้
ดาวรุ่งลงยืนแบ็กขวาแทน ส่วนแบ็กซ้ายจะเป็น จูเนียร์ ฟีร์โป้ มี เคราร์ด ปีเก้ ยืนเซนเตอร์ แนวรุกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ , อองตวน กริซมันน์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ ฟิตกลับมาแล้ว

    เริ่มเกมมาเป็นฝั่งบารซ่า เดินหน้าเปิดเกมบุกใส่ก่อนทันที โดยเจ้าถิ่นถอยลงไปตั้งรับแน่นแดนตัวเอง แต่แล้ว นาทีที่12 แฟนทีมเยือนได้ช็อกก่อน เมื่อ เลกาเนส ใช้จังหวะสวนกลับ โรเก้ เมซ่า จ่ายบอลให้ ยูสเซฟ เอ็น เนซีรี่ พาบอลเข้ากรอบเขตโทษ
ก่อนล็อคหลบ เคราร์ด ปีเก้ หนึ่งจังหวะ ก่อนบรรจงปั่นด้วยเท้าซ้าย บอลโค้งเสียบตาข่ายไปอย่างสวยงามชนิดที่ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น ได้แต่ยืนดู พร้อมขยับสกอร์ให้ เลกาเนส ขึ้นนำ 1-0

    นาทีที่16 เจ้าถิ่นยังป่วยทีมเยือนได้ดี และก็มีโอกาสได้ลุ้นอีก เมื่อแนวรับบาร์ซ่า เคลียร์บอลกันไม่ดี เปิดโอกาสให้ ออสการ์ โรดริเกซ หลุดไปยิงมุม ยังดีที่บอลเข้าหน้าต่างแทน

    เกมผ่านมาถึงนาทีที่31 บาร์เซโลน่า ได้โอกาสส่งบอลตรงประตูครั้งแรก จากการหาจังหวะยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ แต่บอลยังไม่ผ่านมือของ อีบัน ก้วยยาร์ นายทวารทีมเจ้าถิ่นยังเซฟได้อยู่

    ช่วงท้ายเกม บาร์ซ่า พยายามเดินหน้าบุกใส่แต่ยังไม่มีโอกาสเจาะเข้าทำประตูแบบจะแจ้ง หมดครึ่งแรกจึงเป็นฝ่ายเจ้าถิ่น เลกาเนส ขึ้นนำอยู่ 1-0
   
    เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่53 แฟนบาร์เซโลน่า ได้เฮกันบ้าง เมื่อได้ฟรีคิกระยะ40หลา ลิโอเนล เมสซี่ บรรจงหยอดบอลไปที่หน้าประตู ให้ หลุยส์ ซัวเรซ ชิงจังหวะกระโดดโหม่งตามน้ำ สะบัดส่งบอลตุงตาข่าย พร้อมขยับสกอร์ให้ทีมไล่มา 1-1

    นาทีที่58 เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ แก้เกมด้วยการเปลี่ยนถึงสองตำแหน่งทีเดียว โดยส่ง อีวาน ราคิติช ลงมาแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และส่ง อาร์ตูโร่ วิดาล มาแทน อองตวน กริซมันน์

    นาทีที่72 บาร์เซโลน่า พยายามมาเน้นบอลยาวมากขึ้น โดยใช้ อีวาน ราคิติช เปิดบอล แล้วก็มีลุ้นจากจังหวะวางบอลยาวให้ หลุยส์ ซัวเรซ แต่บอลยังแรงทำให้ ดาวเตะอุรุกวัยตามไม่ทัน หลุดออกหลังไปน่าเสียดาย

    หลังพยายามอยู่นาน ทีมเยือนบาร์เซโลน่า มาได้ประตูแซงขึ้นนำจนได้ เมื่อได้ลูกเตะมุม อุสมาน เดมเบเล่ เปิดบอลมาที่หน้าประตู บอลมาตกใส่ขา รูเบน เปเรซ กองกลางเจ้าถิ่นมาเข้าทางปืนของ อาร์ตูโร่ วิดาล ที่แม้จะยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่
เนื่องจากผู้ตัดสินมองเป็นลูกสกัดจึงไม่ยกให้ วิดาล ล้ำหน้า กองกลางชาวชิลีจึงรับส้มหล่นยิงจ่อๆเข้าไปไม่เหลือให้ ทีมเยือนแซงนำ 2-1

    โดยผู้ตัดสิน ซานติอาโก้ ไฆเม่ มีเช็กวีเออาร์ เพื่อความชัวร์อีกรอบหนึ่ง ก่อนยืนยันไม่ล้ำหน้า และยืนยันยกประตูให้กับ บาร์เซโลน่า และคอนเฟิร์มสกอร์เดิมที่ ทีมเยือนบุกนำ 2-1

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาจึงเป็น บาร์เซโลน่า แรงปลายยิง2ประตู แซงเก็บชัยเหนือ เลกาเนส หวุดหวิด 2-1 คว้าสามแต้ม ลงเตะ13นัด มี28คะแนน มีแต้มมากกว่า รองจ่าฝูง เรอัล มาดริด 3คะแนน แต่แข่งมากกว่า1นัด
   

11 นักเตะตามคาด

เลกาเนส (5-3-2) อีบัน ก้วยยาร์ - โรเบร์โต้ โรซาเลส,อูไน บุสตินซ่า,เคนเน็ธ โอเมรูโอ (โรดริโก ตาริน น.83),ดิมิตริออส ซิโอวาส,โฆนาตาน ซิลบา - ออสการ์ โรดริเกซ (ฮาเวียร์ เอราสโซ่ น.63),โรเก้ เมซ่า (กุยโด การ์ริโญ่ น.83) ,รูเบน เปเรซ - มาร์ติน
บริตไวท์,ยูสเซฟ เอ็น เนซีรี่

บาร์เซโลน่า (4-2-3-1) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-มุสซ่า วาเก้,เคราร์ด ปีเก้,ซามูแอล อุมติตี้,จูเนียร์ ฟีร์โป้ - แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ (อันซู ฟาติ น.70),เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (อีวาน ราคิติช น.58) - อุสมาน เดมเบเล่,ลิโอเนล เมสซี่,อองตวน กริซมันน์ (อาร์ตูโร่ วิดาล น
.58) - หลุยส์ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »