ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รู้จักแฟนบอลสุดเซ็กซีที่ความเชื่อสะดุดใจหนุ่มๆ

รู้จักแฟนบอลสุดเซ็กซีที่ความเชื่อสะดุดใจหนุ่มๆ

Posted 24/11/2019 by siamsport

ทำความรู้จัก และเปิดวาร์ปแฟนบอลสาวเซ็กซี่ของสโมสร ริเวอร์เพลท ที่มีความเชื่อน่าจะถูกใจหนุ่มๆ ก่อนทีมรักของเธอจะลงทำศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ

      เมลิเซีย อาร์ติสต้า แฟนบอลสาวของ ริเวอร์เพลท ในลีกอาร์เจนตินา กำลังเป็นที่โด่งดังในแดนฟ้า-ขาว เนื่องจากเธอเป็นสาวกลูกหนังพันธุ์แท้ และสวยเซ็กซี่ แถมยังมีความเชื่อแบบแปลกๆ ด้วยการเปิดประมูลชุดชั้นในของตัวเองหากทีมรักคว้าชัยชนะได้สำเร็จอีกด้วย

 

    อาร์ติสต้า มีคนติดตามทาง อินสตาแกรม ราว 235,000 ฟอลโลวเวอร์ หลังจากที่เธอมักจะชอบโพสต์รูปเซ็กซี่ให้เห็นเป็นประจำ และถูกมองว่ามีความสวยเหมือนกับ ชากีร่า นักร้องสาวหุ่นสะโพกดินระเบิดชาวโคลอมเบีย ที่เป็นภรรยาของ เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า

 

    นอกจากนั้น อาร์ติสต้า ยังเป็นสาวกตัวยงของ ริเวอร์เพลท และตามไปเชียร์ทีมรักเป็นประจำ รวมทั้งคงจะส่งใจให้สโมสรอาร์เจนไตน์ เอาชนะ ฟลาเมงโก้ ของบราซิล ในศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงลิมา ประเทศเปรู คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ด้วย

 

    เมื่อปี 2017 ริเวอร์เพลท ลงเตะกับ เดปอร์ติโบ ฆอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์ สโมสรของโบลิเวีย ในศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก และแพ้ไปถึง 0-3 ทำให้ อาร์ติสต้า ลงทุนปลุกใจทีมรัก ด้วยการส่งวิดีโอเซ็กซี่ของตัวเองไปให้กับนักเตะ

 

    นอกจากนั้น อาร์ติสต้า ยังมีความเชื่อด้วยการบอกกับแฟนบอลว่า หากทีมรักผ่านเข้ารอบได้ล่ะก็ เธอจะเปิดประมูลชุดชั้นนำสุดวาบหวิวของตัวเองให้กับคนที่ติดตามเธอทาง ไอจี และสุดท้ายกำลังใจจากเธอดูเหมือนจะได้ผล หลัง ริเวอร์เพลท กลับมาถลุง ฆอร์เก้ ได้ถึง 8-0 ในนัดสอง

 

    อย่างไรก็ตาม ไม่มีการยืนยันว่า แฟนบอลหนุ่มคนไหนที่ประมูลชุดชั้นในของ อาร์ติสต้า ไปครอบครอง และเธอก็ไม่ได้เปิดเผยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานใจโรนัลโด้โพสต์สยิวโชว์แฟนคลับในไอจี
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพสุดสยิวเปลือยท่อนบนผ่าน "ไอจี" แต่เดชะบุญเพียงแค่เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน แต่แค่นี้ก็ทำให้แฟนคลับที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมของเธอเนื้อเต้นจนต้องกดชื่นชอบรัวๆ
  • อดีตหอกดังแฉตำนานแมนยูทำโรนัลโด้น้ำตาตก
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด เผยปัญหาระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในช่วงที่ทั้งสองคนได้อยู่ค้าแข้งในเสื้อ "ปีศาจแดง" พร้อมยอมรับ หัวหอกชาวฮอลแลนด์ เคยมีปัญหากับ "เฮียโด้" จนน้ำตาร่วงมาแล้ว
  • ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ว่าแพทย์เอาเฝือกของตนออกแล้ว หลังจากเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าไปนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้
  • งานมโน!เผยคลิปเดอบรอยน์คุยถูกคอซาลาห์,คล็อปป์
    สาวก "เดอะ ค็อป" ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังเห็นคลิปที่ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โม ซาลาห์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดคุยกันถูกคอหลังเกมที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลายคนคาดเดาว่าอาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะลองชวน สตาร์ดังเบลเยียม มาเล่นกับสโมสรที่เขาชื่นชอบตั้งแต่เด็กก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »