ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอบาย้อนความหลังวัยเด็กเคยต้องซื้อปลอกแขนกัปตันทีมเอง

โอบาย้อนความหลังวัยเด็กเคยต้องซื้อปลอกแขนกัปตันทีมเอง

Posted 24/11/2019 by siamsport

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล เผยว่าตอนเด็กเคยต้องซื้อปลอกแขนกัปตันทีมเอง พร้อมย้ำว่าตอนนี้มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้เป็นกัปตันทีมของเดอะ กันเนอร์ส

    เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันว่า โอบาเมย็อง เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนที่ กรานิต ชาคา หลังจากที่ มิดฟิลด์ชาวสวิสแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อแฟนบอลในเกมเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2

    โดย ดาวยิงทีมชาติกาบอง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการได้เป็นกัปตันทีมครั้งแรกต่อหน้าแฟนบอลตัวเองที่สนาม เอมิเรตส์ นับตั้งแต่ถูกแต่งตั้งเป็นทางการ ว่า "อาร์เซน่อล มีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมในเรื่องของยอดกัปตันทีม เช่น ปาทริค วิเอร่า และ โทนี่ อดัมส์ มันเหมือนกันสิ่งพิเศษที่ได้ตามรอยและผมจะให้เกียรติในปลอกแขนกัปตันทีมโดยทำจะทำผลงานให้ดีที่สุดทั้งในและนอกสนาม"

        "ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ในทีมชุดเยาวชน ผมจำได้ว่าผมอยากจะเป็นกัปตันทีมเสมอ ผมยังพูดกับแม่ถึงเรื่องนี้เมื่อวันก่อนเลย แล้วเราก็หัวเราะเพราะเราพูดกันว่า ผมน่ะเคยถึงขั้นต้องซื้อปลอกแขนกัปตันมาใส่เอง"

        "ตอนที่เริ่มต้นอาชีพ ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องกัปตันมากหรอกนะ ตอนนี้มันใช่ มันมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่เยอะมากๆ แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ ผมเป็นกัปตันทีมชาติกาบองมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เป็นเกียรติเช่นกัน"

        "ตอนที่พ่อของผมยังเล่นฟุตบอล ท่านก็เป็นกัปตันทีมชาติ ดังนั้นการได้รับช่วงต่อจากท่านมันเป็นเรื่องที่พิเศษมาก ตอนนี้ผมเป็นทั้งกัปตัน อาร์เซน่อล และ กาบอง มันเป็นสิ่งพิเศษที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »